ดวงประจำวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดวงการเงินค่อนข้างโดดเด่น และมีโชคลาภ จะได้รายรับจากหลายช่องทาง การเข้าหาผู้ใหญ่จะนำผลประโยชน์ที่ดีมาให้ คนมีคู่ คนรักพูดจาหวาน และเป็นกำลังใจที่ดี

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ และเริ่มต้นวันด้วยบรรยากาศที่สดชื่น สิ่งที่คาดหวัง หรือวางแผนเอาไว้จะสำเร็จได้โดยง่าย และมีเกณฑ์เดินทางที่ดี ด้านการเงินยังคงหมุนเวียนราบรื่น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดวงการงานมีความเจริญรุ่งเรืองดี ท่านจะทำอะไรสำเร็จโดยง่าย และจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินท่านจะมองเห็นลู่ทางที่ดี และจะมีโชคดีสำหรับงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บรรยากาศในที่ทำงานสดชื่น จะมีความเฮฮา ทำให้ท่านไม่เครียด งานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม ท่านที่รอคำตอบจะได้รับข่าวดี คนโสด แอบชอบใครอยู่ มีโอกาสลุ้น

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ งานที่วางแผน หรือทำโครงการจะมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น หรือปรับเปลี่ยนในตำแหน่งหน้าที่ การเดินทางมีความราบรื่นดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การทำงานจะราบรื่นดี มีคนคอยช่วยเหลือตลอดทั้งวัน ด้านการเงินท่านจะได้ลาภจากคนใกล้ตัว และจะได้รับของขวัญที่ถูกใจ การลงทุนกับญาติมิตรจะได้รับผลประโยชน์ที่ดี

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บรรยากาศเริ่มสดชื่นมากขึ้น ช่วงนี้ท่านจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ทำให้การทำงานมีความสำเร็จดี การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีผลสำเร็จ ท่านที่คิดจะโยกย้ายที่อยู่อาศัยก็มีเกณฑ์ที่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น