“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 5 ธันวาคม 2563

หลังจากที่พ่อเมือง เชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ให้เฝ้าระวังอย่างเต็มที่ ก็ยังหลุดเข้ามาได้ เชียงใหม่เจอโควิดเพิ่ม เป็นรายที่ 45 ของจังหวัด นำเข้าจากต่างประเทศ เป็นชายอายุ 32 เป็นดีเจที่ 1G1 ควบจักรยานยนต์มาขอตรวจที่ รพ.นครพิงค์ เช้าวันที่ผลตรวจเป็นบวก ส่งตัวเข้ารักษาทันที สสจ.เผย ไทม์ไลน์เจอผู้สัมผัสแค่ 5 คน รู้ตัวหมดแล้ว ส่วนพื้นที่เสี่ยงจากผู้ป่วยรายก่อนเร่งทำความสะอาดฆ่าเชื้อหมดแล้ว พร้อมส่งรถพระราชทานปูพรหมตรวจสถานบันเทิงทั่วทั้งเชียงใหม่ ย้ำคนป่วยโควิด-19 ทั้ง 4 รายไม่ได้ติดในพื้นที่เชียงใหม่ วีรพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 70/2563 โดยมี นพ.จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เลขานุการคณะกรรมการฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการร่วมครบองค์ประชุม พร้อมรับมือ โควิด -19 ชาวเชียงใหม่ สบายใจทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ในการป้องกันการกลับมาของโควิด -19

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์
วีรพันธ์ ดีอ่อน
นพ.จตุชัย มณีรัตน์

มาที่วงการกีฬาบ้านเรา วันนี้ วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวามหาราช ชาวเชียงใหม่ ก็ร่วมกันจัดกิจกรรมกีฬาที่สนามกีฬา กีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทางผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธาน ส่วนการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมวีไอพี เชียงใหม่ เจอกับ รักเมืองไทย ก็มอบหมายให้ รัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงสนามให้กับทีมวีไอพี เชียงใหม่ ที่ได้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ มาเป็นโค้ชเอง การแข่งขันครั้งนี้ จัดแบบ นิวนอร์มอล ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เริ่มเวลา 17.00 น.

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

รวมพลัง สว.จัด รักเมืองไทยครั้งที่ 6 ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 วันพ่อแห่งชาติ ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ วุฒิสภา โดยคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา นำโดย พีระศักดิ์ พอจิต ประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วย ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน วุฒิสภา อดีตโค้ชทีมชาติไทย ดำเนินการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์เพื่อปลุกจิตสำนึก “รักเมืองไทย” ครั้งที่ 6 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกวุฒิสภาและหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของวุฒิสภาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นการปลุกจิตสำนึกรักเมืองไทย เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนในประเทศเกิดความรัก ความสามัคคี และคำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นสำคัญ

พีระศักดิ์ พอจิต
ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น