ดวงประจำวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีความสำเร็จในหลาย ๆ เรื่อง ยิ่งท่านที่มีงานเสริมจะมีความก้าวหน้า และมีช่องทางมากขึ้น หัวสมองจะโลดแล่นได้ผลงานเป็นที่ชื่นชม และมีโชคลาภกับเขาบ้างแล้ว คนโสด มีคนให้ความสนใจท่านมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น สิ่งแวดล้อมหรือปัญหายุ่ง ๆ รอบตัวท่านจะคลี่คลายลง และมีการเลี้ยงฉลอง หรือข่าวดีเกิดขึ้น การงานมีความราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ คนรักเริ่มเอาใจเก่งขึ้น ทำให้ยิ้มออก

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การทำงานมีการเปลี่ยนแปลง วันนี้จะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ช่วงบ่ายจะมีการเจรจา และการพบปะผู้คนที่นำผลประโยชน์มาสู่ตัวท่าน การเงินอาจมีรายรับจากงานเสริม คนโสด จะมีมิตรภาพที่ดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะมีการเดินทางทั้งวัน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก และด้านต่างประเทศ มีความสำเร็จ และเจริญก้าวหน้าดี การเงินมีความมั่นคง คนมีคู่ ยังคงรักกันหวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การเจรจา และการประสานงานจะราบรื่น การเงินมีความมั่นคงดี และมีโอกาสได้รายได้เพิ่มเติมจากการลงทุน หรือการเสี่ยงโชค การเดินทางมีความราบรื่นดี คนมีคู่ ความสัมพันธ์มั่นคง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านได้เตรียมแผนสำหรับการพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัด และการเดินทางมีความราบรื่น การทำงานมีความก้าวหน้า การเงินมีความมั่นคง และมีโชคลาภ คนโสด จะสดใสเป็นพิเศษ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตอนเช้าอารมณ์แจ่มใส และจะมีผลงานหรือได้ไอเดียเป็นที่น่าพอใจของผู้บังคับบัญชา การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว เหมาะกับการลงทุน และการเก็งกำไร คนมีคู่ จะมีบรรยากาศรื่นรมย์ มีโอกาสได้หวานชื่นกันสองคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น