ชุดปปส.สภ.เมืองแพร่บุกรวบแก๊งยาเสพติดในโรงแรมดังรวบผู้ต้องหาได้ 3คนซุกยาบ้าในยกทรงซ่อนในช่องคลอดตัวการเผ่นอออกหน้าต่างหนี

เหตุการณ์ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.เมืองแพร่ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00น. พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รองผบก.ภ.จว.แพร่  รท.ผกก.สภ.เมืองแพร่ สั่งการให้ ร.ต.อ.กฤษพิศิษฐ์ ใจเขียวแก้ว หน.ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.เมืองแพร่ ร่วมกับ ร.ต.อ.ชัยธัช สมรส รองสวป.สภ.เมืองแพร่ ร้อยเวรสายตรวจประจำวันเข้าทำการจับกุม แหล่งมั่วสุมยาเสพติดที่โรงแรมมีชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านชานเมืองแพร่
เมื่อตำรวจไปถึงได้มีกลุ่มมั่วสุมอยู่ในห้องพัก ตำรวจจึงได้เรียกให้เปิดประตูเข้าไป มีชายวัยรุ่นได้กระโดดลงหน้าต่างหนีไปได้หวุดหวิด 1คน เหลือวัยรุ่นชาย 1คนและหญิง 2คน ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.เมืองแพร่
จากการสอบสวนทราบชื่อวัยรุ่นในห้องคือ น.ส.เอีย(สงวนนามสกุล) ชาวต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ ให้ตำรวจหญิงตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 3เม็ดซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นใน และยังพบวัตถุแข็งอยู่ในช่องคลอด น.ส.เอียไม่ยอมให้ตำรวจหญิงล้วงอยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อมหากไม่ยอมจะต้องนำไปร.พ.ให้หมอเอาออก
ส่วนวัยรุ่นชาย นายเอ(นามสสมมุติ) ได้ตรวจพบสารเสพติดในตัว ส่วนหญิงสาวที่มากับนายเอ คือ น.ส.บี(นามสมมุติ)ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย ตำรวจชุดทำการจับกุมอยู่ระหว่างการสอบสวนวัยรุ่นกลุ่มนี้ว่าเป็นใครและนายทุนที่นำยาเสพติดให้วัยรุ่นกลุ่มนี้นำยาเสพติดมาจำหน่ายเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


สมฤทธ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น