(มีคลิป) รถจยย.คันเป็นแสนกว่ารอดถูกโจรกรรมตามใบสั่ง เพราะเจ้าตังหมาแสนรู้เห่าจนเจ้าของตื่นคนร้ายเลยเผ่นหนีเตลิดออกจากบ้านไป

เรื่องราวของสุนัขแสนรู้เห่าคนร้ายที่กำลังขโมยรถ จยย. เรื่อนนี้เกิดขึ้นเมื่อวันทึ่ 18 ธันวาคม 2563 เวลา 09.30 น. ที่บ้านเลขที่ 162 หมู่ 4 บ้านกาซ้อง ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ ผู้สื่อข่าวเข้าพบกับนางหลั่น สุวรรณกาศ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านเกี่ยวกับเหตุการณ์คนร้ายพยายามขโมยรถ จยย. แต่หนีรอดเพราะมีหมาเห่าจนคนร้ายตกใจหนีไปตามที่ชาวบ้านได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบ

นางหลั่น เจ้าของบ้าน ได้เล่าว่าเป็นเรื่องจริง โดยเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันนี้เป็นช่วงที่คนกำลังหลับ ตนกับลูกสาวได้นอนอยู่บนบ้านชั้นสองได้ยินสุนัขของญาติชื่อ เจ้าตัง อายุ 3 ปีเพศผู้ ส่งเสียงเห่าผิดปกติจึงแง้มหน้าต่างและตะโกนว่า เจ้าตังเห่าอะไรนักหนาหรือว่ามีขโมย เมื่อคนร้ายได้ยินดังนั้นจึงวิ่งออกจากบ้านไป


ขณะเดียวกันน้องหนิง ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของบ้านได้มาสมทบเล่าให้เหตุกาณ์เสริมกับแม่ว่า รถจยย.เวสป้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 8 กณ 654 กรุงเทพมหานคร เป็นรถของตนเองที่แฟนซื้อให้ราคาแสนกว่าบาทเป็นรถ จยย. ตามใบสั่งของที่คนร้ายต้องการในช่วงนี้ คนร้ายที่เข้ามามีคนในหมู่บ้านเห็นขณะที่เจ้าตังเห่ากำลังขึ้นคร่อมรถ จยย. อยู่สวมชุดไอ้โม่งคลุมหน้าหมด กล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เปิดดูแล้วมีใบใม้ปกคลุมอยู่จึงมองไม่เห็นคนร้าย

น้องหนิงเผยอีกว่า บ้านของตนเองกำลังดัดแปลงตกแต่งบ้านเป็นร้านสักคิ้ว 6 มิติ จึงมีการรื้อประตูรั้วออก ทำให้คนร้ายเข้าในบริเวณบ้านได้ง่ายและบ้านอยู่ติดกับถนน กำลังจะให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิด คนร้ายคงไม่ทราบว่ารถจยย.เวสป้ารุ่นนี้ขโมยยากถ้าไม่ใช้กุญแจของมันเอง ต้องยกใส่รถไปเท่านั้น อย่างไรก็ตามต้องตบรางวัลตับหมูปิ้งให้เจ้าตังที่ช่วยปลุกและเห่าคนร้ายจนล่าถอยไปและรถ จยย. คันเรือนแสนไม่ถูกขโมยไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น