(มีคลิป) หนุ่มใหญ่ช่างรับเหมาก่อสร้างนอนกอดหมอนข้างตายในห้องนอน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 ธ.ค.63 พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รอง ผกก.(สอบสวน) สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้าน หมู่ 11 บ้านมณีวรรณ ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยแพร่ รุดไปตรวจสอบ

พบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวบริเวณห้องนอนชั้นบนของบ้าน พบร่าง นายสมบัติ ผาทอง อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตภายในห้องนอนสวมชุดนอนสีขาว สภาพนอนกอดหมอนข้าง เสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง เพราะสภาพร่างกายแข็งกระด้าง จึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบสภาพแวดล้อม ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

จากการสอบถาม นายอิศรา หรือน้องอาร์ม ผาทอง อายุ 30 ปี บุตรชายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเอง และภรรยา ออกจากบ้านไปตั้งแต่ 8 โมงเช้า เพื่อไปเลือกตั้ง โดยตนได้เลือกตั้งภายในหมู่บ้าน จากนั้นไปส่งภรรยาไปเลือกตั้งที่บ้านเกิดของภรรยา คือ อ.ร้องกวาง หลังจากเลือกเสร็จ ก็กลับมาในเวลาเย็น เมื่อมาถึงบ้าน พบว่า พ่อยังไม่ออกจากห้องนอน โดยในห้องล็อคกลอนด้านใน จึงได้นำบันได ของข้างบ้าน มาปีนขึ้นหน้าต่าง เมื่อเข้าไปในห้องนอนได้ก็พบว่า ผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้บอกญาติๆ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

จากการสอบถามญาติๆ ทราบว่า เมื่อวานตอนเย็นผู้ตายได้ไปร่วมฉลองขึ้นบ้านใหม่ที่สวน ของเพื่อนจากนั้นก็กลับมานอน โดยสวมชุดนอนบางๆ ประกอบกับ อากาศเช้านี้หนาวเย็นลงอย่างเฉียบพลัน จึงเชื่อว่าจะเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ไปชันสูตร อย่างละเอียดที่ รพ.แพร่ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น