เชียงใหม่เอฟซีอะคาเดมี่ นำทีมแข้งละอ่อน 10-12 ปี ขอพร สักการะพระธาตุดอยคำ

เชียงใหม่เอฟซี อะคาเดมี่ ขอพร สักการะ วัดพระธาตุดอยคำ ในโอกาสจะขึ้นปีใหม่ 2564 เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขัน ตลอดปี 2564 ทีมงานโค้ช ผู้ปกครอง นักเตะ เชียงใหม่เอฟซี อะคาเดมี่รุ่น 10 ปี และ 12 ปี ชุดตัวแทน สิงห์ จูเนียร์ ภาคเหนือทั้ง 2 รุ่น รวมใจกัน วิ่งขึ้นดอยคำ เริ่มจากโครงการราชพฤกษ์ (พืชสวนโลก) เพื่อนมัสการหลวงพ่อทันใจ และ ทดสอบกล้ามเนื้อ ก่อนปิดเทศกาลปีใหม่ 2564
โดยมีสองโค้ช นำทีม โค้ชนันธวัฒน์ สุวรรณศักดิ์ และโค้ชขวัญชัย ดวงทนัน นำคณะนักกีฬา
โดยมี ผอ.สมชาย ร่วมให้กำลังใจ

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เผยว่า ได้มอบหมายให้ โค้ชที่ดูแลนักกีฬาฟุตบอลรุ่นเล็ก ของสโมสรฯ นำทีมเดินทางไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล สิงห์จูเนียร 2020 ที่สนามพะเยา ในรุ่น 12 ปี เพื่อคัดเอาทีมจากโซนเหนือไปแข่งขันรอบสุดท้ายวันที่ 9 มกราคม 2564 ในฟุตบอลวันเด็กแห่งชาติ ที่สิงห์จัดเป็นประจำทุกปี หลังจากที่รุ่นเล็กสุด 10 ปี ไปได้แชมป์ที่ เชียงราย มาแล้ว ปีนี้ได้ไปสองรุ่น 10 ปี และ 12 ปี

สำหรับ ทีมไอ่หนู 12 ขวบ สิงห์จูเนียร เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ นำทีมโดย โค้ช ขวัญชัย ดวงทนัน และ โค้ช นันธวัชน์ สุวรรณศักดิ์ โค้ชณัฐกิตติ์ หนูแก้ว นำทีมไปคว้าชัย พร้อมกับได้ตั๋วไปลุยต่อรอบระดับประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติ ที่ กทม.ในวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ทาง สิงห์จัดเป็นประจำทุกปี โดย 2 โค้ช ได้นำนักกีฬาทั้งสองรุ่น 10 ปี และ 12 ปี ที่ได้เป้นตัวแทนภาคเหนือไปแข่งรอบสุดท้ายที่ กทม. ไปสักการะ บูชา วัดพระธาตุดอยคำ ที่เป็นสถานที่เคารพนับถือของชาวเชียงใหม่ เพื่อเป็นศิริมงคลก่อนเดินทางไปแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น