Ruamchok Terrace ร้านอาหารสไตล์ชิล

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง, ข้อความพูดว่า "CHIANGMAI NEWS RUAMCHOK เทอเรส Chan OPEN 11. 11.00-23.30 RUAMCHE RUAMCHOK! TERRA RUAMCHOK TERRACE ง IOLET"

ร้านอาหารสไตล์ชิล รสมือเด็ดจัดจ้านย่านรวมโชค เป็นร้านที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน แต่รสชาตินั้น จัดจ้านอย่างเก๋า
เรามาเยือนร้านนี้ ช่วงเวลาบ่าย ด้วยความหิวโซ เมนูหลักอาหารพื้นเมืองเหนือ อย่างลาบหมู ลาบเนื้อ จะดิบจะสุกได้ตามสั่ง ส้าดิบ เครื่องในสะดุ้ง

ในภาพอาจจะมี อาหาร

มาที่แกงอ่อม หมูพร้อมเครื่องใน บอกเลยว่าต้มตุ๋นจนเนื้อเปื่อย ละลายในปาก ต่อด้วยแกงฮังเล ใครจะชอบแบบไหนก็เลือกตักกันเลยตามสบาย ส่วนแอดมินก็คือสามชั้นเท่านั้น บอกเลยว่าดี  เป็นตำรับแบบคนเมืองแต๊ ๆ เลย

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG AI NEWS"

อีกเมนูที่ ขอแนะนำว่าเป็นของดีรวมโชคเลยอะ  จิ้นตุ๊บ เนื้อย่างหอม ๆ ด้านนอกกรอบแห้ม แต่เนื้อในนั้นไม่แห้งเกินไป เสิร์ฟมาคู่กับน้ำพริกข่าคั่วแห้งป่นมาแล้วเรียบร้อย คุณเอ้ยยย มันดีมากแม่ กินแล้วหยุดไม่ได้เลย ใครสายเนื้อ ต้องมาจัด เด็ดทั้งจิ้นตุ๊บ เด็ดทั้งน้ำพริกข่า

ในภาพอาจจะมี อาหาร

นั่งเพลินกันมาถึงช่วงเย็น เห็นว่าส้มตำเด็ด แวะมาเวย์นี้ทั้งที เราต้องจัดให้ครบทั้งมื้อกลางวัน มื้อเย็น ตกเย็นเราเลือกออกมารับลมหนาวตรงด้านนอกเทอเรส เหมาะกับการมาปาร์ตี้ ทานข้าวกับ (เติมคำในช่องว่างเองได้ตามใจชอบ) ของเด็ดมื้อค่ำนี้ ส้มตำปูปลาร้า มะละกอเส้นเล็ก ๆ กรอบ ๆ หอมปลาร้าสุด ๆ

ในภาพอาจจะมี อาหาร

สามชั้นคั่วพริกเกลือ กรอบกำลังดี ไม่เผ็ดเกินเบอร์ คือบอกเลยทานเพลิน เนื้อเสือร้องไห้ย่าง ทานคู่กับน้ำจิ้มของที่ร้าน (มีให้เลือกสองแบบ) แต่บอกเลยทานเปล่าก็อร่อย กริลออกมาร้อน ๆ ให้คะแนนเต็มสิบ

ในภาพอาจจะมี อาหาร

บอกตามจริงนะ อร่อยทุกเมนู ไม่รู้จะจัดอันดับอันไหนต่อเลย ขนาดว่าเฟร้นช์ฟรายทอดยังดีงาม เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสครีมชีส สองฝั่งชีสนัวๆ หรือจะเป็นขลุ่ยปู ที่เสิร์ฟมาพร้อมซอสมายองเนสและซอสครีมวาซาบิ ก็ยังแย่งกันทาน เสริมทัพด้วยปีกไก่ทอดน้ำปลากรอบ ๆ

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANGMA NEWS"

 

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี อาหาร

อากาศเย็น ๆ ขาดไม่ได้เมนูตุ๋น จัดไปเลยทั้งเนื้อตุ๋น และตีนไก่ตุ๋น ทุกหม้อคือเนื้อเปื่อยละลายในปากทานง่าย น้ำซุปดี

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG NEWS"

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และอาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIAN CHIANGM NEWS"

แล้วที่ทำให้เราลากยาวถึงดึกคือที่นี่เค้ามีดนตรีสด แบบฟังเพลงยุคเก่ายุค 90 กันด้วย เยียวยาด้วยดนตรีที่ร้องตามได้ทุกเพลงมันดีมาก ๆ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังเล่นเครื่องดนตรี, อยู่บนเวที, กำลังเต้น และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี กลางคืน, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ลานจอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย โซนในห้องแอร์ และส่วนของระเบียง พร้อมกับดาดฟ้าชั้นสาม เป็นอีกหนึ่งร้านที่ทีมงานขอปักหมุดเป็นร้านที่ควรมาเยือน ของเค้าดีจริง ๆ

ในภาพอาจจะมี ตาราง, กลางคืน และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

โทรศัพท์: 099-629 9956

ช่วงกลางวัน เวลา 11:00-17:00 น.

ช่วงเย็นพร้อม ดนตรีสดยุคเพราะๆ 90 เวลา 20:00 – 23:30 น.

ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์

เพจร้าน: Ruamchok Terrace

แผนที่: https://goo.gl/maps/4uMhj2NYbGGuQgcB7

พิกัด : ตัวร้านอยู่ในซอยสุดท้ายซ้ายมือก่อนถึงทางลอดแยกรวมโชค 50 เมตร (ตรงข้าม Lotus รวมโชค ใกล้ Business Center 1 รวมโชค) ฝั่งมุ่งหน้าไปศูนย์ราชการ

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANGMAI NEWS"ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และตารางในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "NEWS"

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "NEWS"ในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANGMAI NEWS"ในภาพอาจจะมี ตาราง, อาหาร และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "MAI NEWS"ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG AI NEWS"ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, ตาราง และสถานที่กลางแจ้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น