Jin Pai จินผายหม้อไฟเสฉวน สุกี้หม่าล่าต้นตำหรับแท้

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ และอาหาร

เชียงใหม่เรานี่นะคะ โชคดีมากที่มีอาหารนานาชาติค่อนข้างครบ
ในช่วงเวลาที่เรายังออกเดินทางไปรอบโลกไม่สะดวก แต่ถ้าใครอยากกินอาหารนานาชาติแบบไหนมีให้เลือกทานเพียบ  งั้นขอพามาจัดเมนูหม่าล่าหม้อไฟ ต้นตำรับเสฉวนแท้ ๆ ที่ฮิตติดลมบน เป็นร้านที่นิยมมากและได้รับการโหวตขึ้นอันดับ 1 ของเชียงใหม่ในเว็บไซต์จากทางจีน ชื่อว่าร้านจินผายหม้อไฟ (Jin Pai) อยู่บนชั้นสอง The Astra Condo ข้าง ๆ อาคารธนาคารกสิกรไทยสาขาช้างคลานนี่เองในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่ในร่ม

น้ำซุปที่เดือดปุด ๆ รอจุ่ม มีระดับความเผ็ดให้เลือกถึง 3 เลเวล น้อย กลาง มาก เราเลือกเผ็ดกลาง ที่ทางร้านแนะนำว่าแบบนี้อร่อยสุด เวลาทานจะมีวัตถุดิบให้เราเลือกผสมน้ำจิ้ม แบบเบสิค จะเป็นน้ำมันงา และน้ำมันหอย ที่คลุกเคล้ากับผัก ผงปรุงรสต่าง ๆ หากชอบเปรี้ยว ก็เติมซอสเปรี้ยวลงไปได้  แต่เอาเข้าจริงแล้ว แค่เราจุ่มเนื้อลงไปในน้ำหม่าล่าที่คงรสเผ็ดเค็ม ก็ลงตัวอร่อยครบอยู่แล้ว ความเผ็ดชานี้ ก็ทำเราปากบึนได้เรื่องอยู่ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG AI NEWS m"ในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

สนนราคา บุฟเฟ่ต์ผู้ใหญ่ราคา 499 บาท/ท่าน
แนะนำ: เส้นหนึบสำหรับชาบูหม้อไฟแบบจีน อันนี้คือดืออ คือดีมาก  และอีกแบบทำจากมันม่วง  หนึบหนับในภาพอาจจะมี อาหาร

: ลูกชิ้นหมูบดสูตรเมืองจีน วางบนแตงกวา หาทานยากมากในภาพอาจจะมี อาหาร

น้ำเปล่าและชาจีน(บนไลน์บุฟเฟต์) ฟรี! ที่นี่มีหวังเหล่าจี๋ ด้วยจ้าาา ชาสมุนไพรจีนกระป๋อง สดชื่นสุดๆ ควรจัดมาวางข้างกายตอนกินในภาพอาจจะมี ตาราง และสถานที่ในร่ม มีอาหารทานเล่นกรุบกริบ จำพวกสแนค ถั่ว ยำในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ทางร้านก็ขนมหวานตบท้ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น บัวลอยต้มน้ำตาลและข้าว และถั่วเขียวต้มน้ำตาล หวานอ่อน ๆ เลือกทานกันได้เลย สำหรับใครที่ชอบความเผ็ดร้อนชาลิ้นของหม่าล่าหม้อไฟนั้น แนะนำร้านนี้เลย ห้ามพลาดเด็ดขาด

โทรศัพท์: 062 727 5888
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-22.00 น.
Facebook: CM Jinpai Hotpot https://www.facebook.com/CMjinpai/
พิกัดร้าน: ชั้น 2 The Astra Condo ข้าง ๆ อาคารธนาคารกสิกรไทยสาขาช้างคลาน
Map: https://maps.app.goo.gl/6951rcpeDHDppAqF6

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI NEWS 金 牌 火 火 锅 Oരoo"ในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี รองเท้า, ของหวาน และอาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี ตาราง, อาหาร และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี อาหาร

ร่วมแสดงความคิดเห็น