ภัตตาคารเกาหลีซารังแช “사랑채” บุฟเฟต์หมูย่างเกาหลี + ชาบู

ในภาพอาจจะมี อาหาร

บุฟเฟต์หมูย่างเกาหลี 299.- รวมน้ำ รวมชาบูคือ ก่อนหน้านี้ ร้านนี้เป็นบุฟเฟต์หมูเกาหลี 299.- แต่ตอนนี้ รวม น้ำดื่ม ซอฟท์ดริ้งค์  ในช่วงนี้ หันไปร้านไหนก็เจอแต่ความคุ้มค่าราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังค์ทั้งนั้น และร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่คุ้มค่า คุ้มราคาที่จะพาไปรู้จัก ซึ่งร้านมีพื้นที่กว้างขวาง ที่จอดรถเพียบ มากันเป็นรถบัสก็ยังได้
เราไปดูเมนูของทางร้านว่ามีอะไรน่ากินบ้าง มาเริ่มกันเลยในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ, รถยนต์ และสถานที่กลางแจ้ง

โดยมาเริ่มที่ ไก่ทอดซอสเกาหลีในภาพอาจจะมี อาหารต่อด้วยของทอด มีกิมจิทอดหรือแพนเค้กกิมจิ แล้วก็ มันบดทอดเกาหลี (อันนี้ชอบมากก สั่งไม่หยุดเลย)ในภาพอาจจะมี อาหารไข่ตุ๋นGyeran-jjim อันนี้คือแน่น ๆ เต็ม ๆ เนียน ๆ ละมุนมากในภาพอาจจะมี อาหารซุปเต้าหู้ ซุปกิมจิ ให้ซดร้อน ๆ ในภาพอาจจะมี อาหารรามยอน บะหมี่เย็นเกาหลี แนงมยอนในภาพอาจจะมี อาหาร

ยังมี Japchaeเนื้อ และทางร้านมี กิมจิพร้อมของเครื่องเคียงอีก 6 อย่าง บอกเลยว่ากิมจิของเจ้านี้ ก็กรอบเด็ด ใครทานจะต้องมีสั่งเพิ่มแน่นอน
ร้านมีเมนูแนะนำไม่ว่าจะเป็น หมูสามชั้น ซี่โครงหมูย่างเกาหลี พรีรึมมนามุน ไข่ตุ๋นซีอิ้วเกาหลี ในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี ตาราง และอาหารยังไม่พอ รวม ชาบู ซึ่งชาบู มีน้ำซุปให้เลือกได้ 3 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำดำ น้ำใส น้ำต้มยำ (หม้อชาบูมี 2 ช่อง)ในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหาร

ทุกอย่างที่บอกมานี้ ไม่อั้น สั่งได้เรื่อย ๆ ไม่จำกัดเวลาด้วย คุ้มแบบนี้ ไม่ไปจัดไม่ได้ อย่าไปรอ จัดให้เต็มอิ่มกันไปเลย

โทรศัพท์: 095 235 4433
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
เพจร้าน: ภัตตาคารสไตร์เกาหลีซารังแช”사랑채”  
แผนที่: https://goo.gl/maps/vW4qEH2Xf2vbiiVw7
การเดินทาง : วิ่งเส้นสันกำแพงสายเก่า อยู่ซ้ายมือ ด้านหน้ามีตึกโมเดิร์นเอ็ดดูเคชั่นมอลล์ (ก่อนถึงแยกหลุยส์)

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "NEWS"ในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่กลางแจ้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น