ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เริ่มมองการณ์ไกล ทำอะไรคิดถึงอนาคตของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม ท่านจะได้รับข่าวดีจากสิ่งที่ท่านรอคอย ด้านการเงินจะมีโชค หรือมีลาภปาก คนโสด จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงการเงินดูจะโดดเด่นกว่าเรื่องอื่น ๆ มีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการงานจะมีช่องทางในการโยกย้ายที่ดีขึ้น คนมีคู่ ได้ไปงานเลี้ยงฉลองด้วยกัน

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สบายใจสุด ๆ เรื่องที่คิดเอาไว้ จะลงเอยด้วยดี ได้พบเจอสิ่งใหม่ ๆ และท่านจะมีรายรับเพิ่มขึ้นจากงานเสริม หรืออาจมีโชคให้ได้ชื่นใจ ช่วงเย็นจะมีผู้ใหญ่มามอบของขวัญที่ถูกใจให้แก่ท่าน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องใจเย็นกว่าทุก ๆ วัน แล้วท่านจะได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่นอน ส่วนใครที่มีปัญหาค้างคาวันนี้ทำใจให้สบาย ปัญหาเหล่านั้นจะหมดสิ้นไปพร้อมกับปีเก่า แล้วพบเจอแต่ความสดใสในวันปีใหม่

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ใหญ่เข้ามาข้องเกี่ยวกับตัวท่านอยู่เสมอ การนอบน้อมเข้าไว้จะได้ผลดี การทำงานยังคงราบรื่น สำหรับการเงินจะมีการรายจ่ายมาก แต่ก็มีรายรับเข้ามามากเช่นกัน คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์สุด ๆ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องเงินวันนี้นับว่าเป็นวันที่ดี มีโชคเข้ามาหา อาจได้ของถูกใจโดยบังเอิญ การเก็งกำไรหรือการเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี การเดินทางราบรื่น คนโสด มีโอกาสได้พบรักโดยบังเอิญ จากการเดินทาง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น โอกาสที่ดีเข้ามาให้รีบตัดสินใจ ถ้าเป็นเรื่องลงทุน หรือเรื่องเงินทองให้รีบคว้าไว้ก่อน การงานมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าราบรื่น การลงทุนกับครอบครัวมีความก้าวหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น