อำเภอสูงเม่น เปิดแคมเปญ 19 บาท เติมบุญกองทุน พชอ.สูงเม่น ช่วยผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง และผู้ยากไร้

นายศราวุธ นันมวรรณ สาธารณสุขอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ กล่าวกับผูสื่อข่าวว่าขอสวัสดีปีใหม่ 2️5️6️4️ กับหนึ่งเก้า ของท่าน ให้ หลายชีวิตได้ ก้าวต่อ 1️9️ บาท มีค่ามากกว่าที่คิด1️9️บาท สร้างอานิสงส์กับผู้ป่วยยากไร้

สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสูงเม่นเชื่อในพลัง ของ 1️9️ บาทของท่านเติมบุญ กองทุน ผ่านบัญชี ธ.กรุงไทย สาขาสูงเม่น เลขที่ 678-8-99297-5 ชื่อบัญชี “กองทุนพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อผู้ป่วยติดบ้านติดเตียงและผู้ยากไร้”
จากการเริ่มต้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ด้วยการริเริ่มของท่านพยุงศักดิ์ พลลุน นายอำเภอสูงเม่นในขณะนั้น และคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอสูงเม่น จัดตั้ง “กองทุนพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อผู้ป่วยติดบ้านติดเตียงและผู้ยากไร้อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่” ด้วยการ เดินวิ่งฮอมบุญครั้งที่ 1 ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา กองทุน พชอ. ได้ดูแลในรูปแบบเงินทุนเลี้ยงชีพ ของจำเป็นในการดูแลผู้ป่วย ผู้ยากไร้ 264 ราย เป็นเงินกว่า4 แสนบาท

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2564 ขอน้ำใจจากทุกท่าน ร่วมทำบุญผ่าน แคมเปญ “1️9บาทเติมทุน กองทุน พชอ.สูงเม่น”
พลังแห่งการให้ พลังแห่งการทำบุญ ส่งมอบสิ่งดีๆ ในวาระดิถีปีใหม่คนแพร่ ไม่ทิ้งกัน คนไทย ไม่ทิ้งกันช่วยกัน แชร์ต่อ ส่งต่อ บอกบุญกับ กลุ่มเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ขออานิสงส์ผลบุญครั้งนี้ จงขอให้ท่าน และครอบครัวพบประสบแต่สิ่งดีตลอดปี 2564 เทอญ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสูงเม่น 054-541605
สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น