รวบหนุ่มตาก คาด่านตรวจ ! พร้อมยาบ้า 350,000 เม็ด

เวลา​ 20.00​ น.​วันที่ 4 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจยาเสพติดปูแกง อ.พาน จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชยันต์ ปัญญาเครือ ผกก.สภ.พาน ได้ทำการจับกุมนายพิชิต​ แซ่ย่าง​ อายุ ​33 ปี​ ชาว​บ้าน​ คีรีน้อย​ ต.รวมไทยพัฒนา​ อ.พบพระ​ จ.ตาก พร้อมของกลาง ยาบ้า 350,000 เม็ด ขณะขับรถผ่านที่ด่านตรวจ

โดยการจับกุมในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ จ.เชียงราย มุุ่งหน้าเข้าสู่ตอนในของประเทศ จึงได้ติดตามหาข่าวของขบวนการค้ายาเสพติดดังกล่าว จนกระทั่งทราบว่าจะมีการใช้รถกระบะตอนเดียว ในการลำเลียงยาเสพติด จึงได้ออกติดตามจนกระทั่งพบรถคันดังกล่าวผ่านเข้ามาที่ด่านตรวจ โดยพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถยี่ห้อโตโยต้าสีบอร์น หมายเลขทะเบียน บง 9395 ตาก โดยมีผู้ต้องหาขับขี่มาเพียงคนเดียว จึงได้ทำการสกัดเอาไว้ และได้ทำการตรวจค้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบยาบ้าอยู่ในกล่องรวมกับสัมภาระท้าบกระบะ นอกจากนี้ยังพบว่าได้ซุกซ่อนเอาไว้ที่บริเวณกระบะท้ายโดยซ่อนไว้ใต้แผ่นกันรอย และใต้ท้องรถ โดยนับรวมทั้งหมดเป็นยาบ้า จำนวน 350,000 เม็ด

นายพิชิต​ ให้การว่าตนได้ไปรับของกลางดังกล่าวจากพื้นที่ ต.ท่าสาย​ อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อจำนำไปส่งปลายทางที่ จ.อยุทธยา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดี มียาเสพติดติดประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อจะนำตัวไปขยายผลการจับกุมกลุ่มขบวนการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น