(มีคลิป) “น้องกานต์“ สาว คณะเภสัชศาสตร์ มช. คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ไปครอง

เมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค.2564 ที่สนามหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ในงานฤดูหนาวที่ถูกยกเลิกไปแล้ว ยังคงให้มีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ส่งท้ายโดยห้ามประชาชนเช้าชม ให้มีแต่ผู้เข้าประกวดกับคณะกรรมการตัดสินและผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น การประกวดเริ่มในช่วงกลางคืนของวันที่ 5 ม.ค.2564 ท่ามกลางอากาศที่กำลังเย็นและท่ามกลางการเก็บข้าวของของพ่อค้าแม่ค้าในงานเพื่อกลับบ้าน เนื่องจากงานฤดูหนาวถูกยกเลิกกลางคัน ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทางคณะผู้จัดได้ทำการตรวจคัดกรองทั้งผู้เข้าประกวด คณะกรรมการ และผู้ที่เกี่ยวข้องที่เวทีประกวด และพ่นยาฆ่าเชื้อตามจุดต่าง รวมทั้งรางวัล สายสะพาย มงกุฏ แม้แต่ซองคำถามสาวงามที่เข้ารอบ 5 ก็ต้องพ่นแอลกอฮอล์บนเวทีก่อนและให้สาวงามเลือกและพิธีกรเปิดอ่านคำถาม สาวงามผู้เข้าประกวดมาในชุดกีฬาฟิสเนส, ชุดว่ายน้ำ, ชุดราตรี ปิดท้าย ผลการตัดสินของคณะกรรมการ ปรากฏว่า น้องกานต์ นักศึกษาสาวคณะเภสัชศาสตร์ มช.คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ปี 64 ไปครองส่วนสาวประชาสัมพันธ์สวนสัตว์เชียงใหม่ น้องนกยูง คว้าตำแหน้่งรองอันดับ 3 ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนวังเวง ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2564 “น้องกานต์” นางสาว ชนิกานต์ สุพิทยาพร นางสาวเชียงใหม่ 2564 คนใหม่ ซึ่งเป็นผู้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ คนที่ 88 นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รองทั้ง 4 อันดับ ได้แก่ รองอันดับ 1 และขวัญใจสื่อมวลชน นางสาวธัญจิรา ยารังษี (อุ๋มอิ๋ม) รองอันดับ 2 นางสาวธิดาพร เกตุทอง (ยู่ยี่) รองอันดับ 3 นางสาวปิยธิดา ใจดี (นกยูง) รองอันดับ 4 นางสาวสุจารี กาญจนกฤต (มิ้ว)

“น้องกานต์” นางสาวเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ความดีงามในสังคมก็คือการที่เรามีน้ำใจให้กันในสังคม สิ่งที่เราจะสามารถรักษาให้อยู่กับเรากับสังคมต่อไปได้คือการที่เราจะเริ่มต้นให้กับคนอื่นก่อน ให้คนอื่นโดยการแบ่งปันน้ำใจไป ตนเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถให้น้ำใจต่อกันไปเรื่อยๆ และอยู่กับสังคมเราตลอดไป ตนดีใจที่ได้รับตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ดีใจ ครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น