วชิราลัย ทุ่มงบ 30 ล้าน สร้างสนามฟุตบอลใหม่ พร้อมที่จอดรถได้ 200 คัน

เข้าสู่ปีใหม่ 2564 บอสใหญ่วชิราลัย นายคนอง คนเล็ก ใช้เวลาในช่วงที่ไม่มีการแข่งขัน ทุ่มงบประมาณ 30 กว่าบาท สร้างสนามฟุตบอล เริ่มลงมือก่อสร้างสนามฟุตบอลแห่งใหม่ ทันที จะเป็นสนามที่สมบูรณแบบ มาตราฐาน เวลานี้ก็เริ่มสร้างที่จอดรถก่อนประมาณ 200 คน ก็เสร็จเรียบร้อยไปแล้ว สนามฟุตบอลใหม่ พร้อมที่จะใช้แข่งขันในระดับ อเมเจอร์ลีก ได้ทันที คาดว่าจะใช้เวลาก่อสร้างไม่นาน ผึ้งเพชฌฆาต จะมีรังใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เวลานี้การสร้างลานจอดรถประมาณ 200 คัน เสร็จเรียบร้อยกับลานจอดรถ200คัน​ ของสนามVon งานต่อไปเริ่มลงมือก่อสร้างสนามฟุตบอล ใช้งบประมาณเบื้องต้น 30 ล้านบาท ที่จะใช้เป้นสนามแข่งขันในระดับ อเมเจอร์ลีก ได้ พร้อม สนามซ้อมของผึ้งเพชฌฆาต​ โรงเรียนวชิราลัยเชียงใหม่​ ประเทศไทย

นายคนอง ตนเล็ก เผยว่า หลังจากที่จัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกในการแข่งขัน หรือฝึกซ้อมฟุตบอล ของ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่ จึงได้สร้าง ลานจอดรถ200คันของสนาม​The​Von​ของโรงเรียนวชิราลัย​ เสร็จเรียบร้อย​ พร้อมรองรับการแข่งขัน ได้ในทุกระดับ คอยยลโฉมสนามฟุตบอลใหม่ วชิราลัย ที่เป้นสนามหญ้าจริง สร้างในแบบมาตราฐาน คาดว่าในปี 2564 คงจะเสร็จอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น