ลูกหนังอาวุโสไร่เยาวเรศ เลื่อนการแข่งขันออกไปจนกว่าโควิด-19 จะคลี่คลาย

ศึกลูกหนัง อาวุโสไร่เยาวเรศสิงห์คัพ เลื่อนการแข่งขัน พ.ต.ท. ธีระดล ดาวเงิน ผู้บริหารสนามฟุตบอลสโมสรไร่เยาวเรศคลับ อ. แม่แตง เชียงใหม่ แจ้งว่า ได้เรียน ผู้จัดการทีม ผู้แทนทีม ทุกทีมทุกท่าน ที่ส่งทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสไร่เยาวเรศ สิงห์คัพ 2021 ที่ทางสโมสรไร่เยาวเรศ จัดการแข่งขันขึ้นมา


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในปัจจุบันรัฐบาลได้ออกคำสั่ง ข้อกำหนดโดยประกาศจังหวัด กำหนดให้เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด พื้นที่ควบคุม พื้นที่เฝ้าระวัง โดยขอความร่วมมืองดการเดินทางออกนอกพื้นที่หรือชะลอการเดินทางข้ามเขตพื้นที่จังหวัดตลอดถึงให้งดการทำกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากซึ่งมีโอกาสสัมผัสกันได้ง่าย และทุกคนต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนด

ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง รายการแข่งขันฟุตบอลไร่เยาวเรศสิงห์คัพมีหลายทีมที่ต้องเดินทางข้ามเขตจังหวัด ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันจึงขอเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายและทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งสำหรับวันเวลาที่จะทำการแข่งขันครับ หวังว่าเราคงได้ร่วมกิจกรรมกันในเร็ววันนะครับ ขอบพระคุณทุกท่านครับผม

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น