มกช. เชียงใหม่เข้มข้น ตรวจป้องกัน โควิด19 การเข้า – ออก ตลอดวัน

สั่งการเข้มข้นมากขึ้น ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…เดินหน้าตั้งเวรรักษาการณ์ ตรวจ โควิด-19 ประจำอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ วันที่ 4 มค.64 ผู้ปฏิบัติหน้าที่เวร มาทำหน้าที่ ตรวจคัดกรองผู้ที่ผ่านเข้า -ออก บุคลากร และ บุคลภายนอกที่มาติดต่อราชการ ใน ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ อย่างเข้มข้น เคร่งครัดตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ ข้อมูลจากการรายงานพบว่ามีผู้ติดเชื้อจำนวนมากที่เป็นผู้ป่วยซึ่งไม่แสดงอาการ หรือมีการแสดงอาการน้อยมากจนไม่สามารถประเมินจากอาการทั่วไปที่พบได้ อีกทั้งยังมีข้อมูลความเชื่อมโยงของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคจากพื้นที่หนึ่งไปยังพื้นที่อื่น ๆ ได้โดยง่ายและรวดเร็ว ทำให้มีการพบผู้ติดเชื้อยืนยันกระจายไปยังพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ตลอดจนมีผลกระทบไปยังผู้มีส่วนสัมผัสเกี่ยวข้องในแต่ละพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทาง ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ จึงได้วางมาตราการเข้มปฏิบัติตาม ศบค. จนกว่า โควิด -19 จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ในเชียงใหม่เวลานี้ก็ตรวจเจอแล้ว 52 ราย แต่ก็เก็บตัวในสถานที่รัฐจัดให้

ก็ได้เรียน ผู้บริหาร และบุคลากร ทุกท่าน ทางฝั่งอาคารมาร์ตินจะคัดกรองฯ เข้มงวดมากขึ้น การเข้าออกอาคาร เฉพาะบุคลากรและผู้มาติดต่อราชการเท่านั้น ผู้ที่ไม่มีกิจธุระกับ มกช. เชียงใหม่ จะไม่อนุญาติให้เข้ามาใน ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ อย่างเด็ดขาด

ส่วนทางฝั่งสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็ได้มีการสั่งปิดอย่างเด็ดขาด ห้ามไม่ให้มีการมาออกกำลังกายในสนามกีฬา ฯ ทางเทศบาลฯ ขอความร่วมมือ งดการให้ผู้ออกกำลังกายสนามกีฬาเทศบาลฯ เข้าออกประตูของมหาวิทยาลัย ในด้านฝั่งอาคารมาร์ติน จนกว่าสถานการณ์การระบาดของ โควิด -19 จะไปในทางที่ดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น