ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนตรวจเยี่ยมจุดผ่อนปรนชั่วคราวการค้าชายแดนไทย พม่า

ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนตรวจเยี่ยมจุดผ่อนปรนชั่วคราวการค้าชายแดนไทย พม่า ด้านอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน เน้นมาตรการคุมเข้ม การลักลอบเข้าประเทศ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
วันที่ 7 มกราคม 2564 เวลา 14.00 น.นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน และคณะเดินทางไปตรวจเยี่ยมบริเวณจุดผ่อนปรนช่องทางบ้านห้วยผึ้ง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครองที่ประจำจุดตรวจช่องทางบ้านห้วยผึ้ง ซึ่งเป็นช่องทางติดต่อระหว่างประเทศไทยกับสภาพพม่า เมียนมา

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้มอบแนวทางการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) หลังจากที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนมีการยกระดับเป็นพื้นที่เฝ้าระวังสูง เพื่อมาดำเนินการอย่างเคร่งครัด ตามมาตรฐานการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 รวมทั้งยังได้ให้แนวทางการดูแลปัญหาแรงงานต่างด้าว ที่จะลักลอบเข้ามาขายแรงงานอย่างผิดกฎหมาย ทั้งนี้เพื่อป้องกันไม่ให้มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่ รวมทั้งให้เพิ่มมาตรการคุมเข้มในการป้องกันดูแลปัญหายาเสพติดอีกด้วย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น