รวบแก๊งสูงวัย ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่ผสมสิบ) พนันเอาทรัพย์สิน

วันที่ 9 ม.ค.64 พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนันที่ ข้างตลาด ม.9 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.คมกฤช ไชยสาร รอง ผกก.ป.สภ.แม่สาย, พ.ต.ท.ประเสริฐ รู้ทำนอง รอง ผกก.(สอบสวน) หน.งานสอบสวน พ.ต.ท.อนุพันธ์ กันถารัตน์ รอง ผกก.สส. สภ.แม่สาย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง ได้เข้าทำการตรวจสอบจุดดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบ เป็นห้องพักติดกับตลาดสด ม.9 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ .เชียงราย พบกลุ่มชายหญิงกำลังนั่งเล่นไพ่ผสมสิบกันอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อจับกุมกลุ่มคนดังกล่าว โดยสามารถจับกุม นาง ประนอม อายุ 62 ปี 2. นายมณู อายุ62 ปี 3.นาง สมหมาย อายุ 61 ปี 4.นาง คำน้อย อายุ 65 ปี 5.นาง สุพัฒน์ อายุ 60 ปี 6.นางขวัญใจ อายุ 57 ปี ทั้งหมดเป็นชาว ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหารับทราบว่ากระทำผิดฐาน ” ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่ผสมสิบ)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย” “ ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จังหวัดเชียงราย ที่ 2/2564 ลงวันที่ 5 มกราคม 2564 เรื่องมาตรการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่ จังหวัดเชียงราย ” “ ห้ามชุมนุม ทำกิจกรรมหรือการมั่วสุม ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัดหรือกระทำการอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยอันเป็นความผิดตาม พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน” ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่สายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น