หนุ่มหึงแฟนสาวลูกสอง ใช้ปืนยิงตัวเองดับ คาดน้อยใจที่เห็นอดีตสามีมาเยี่ยมลูก และนอนค้างที่บ้าน

เมื่อวันที่ 8​ มค.2564 เวลาประมาณ 21.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนยิงตัวตาย  ที่บ้านเลขที่ 58​ ม.4​ ต.บ้านโป่ง​ อ.งาว​ จ.ลำปาง​ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์เวร รพ.งาว เจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.งาว ร่วมตรวจสอบ

จากนั้น พ.ต.อ.สมชาย สุรินทชัย ผกก.สภ.งาว พ.ต.ท.มนตรี แก้วสุริยะ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สงกรานต์ ธิป้อ รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.ชัชวาล ใจมา รอง สว.(สอบสวน) ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนตะแครงเสียชีวิตอยู่กลางบ้านบริเวณเสา ที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด และพบอาวุธปืน 9 ม.ม.ตกอยู่ข้างศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิญญู​ ธิอินโต​  อายุ 30 ปี​  ​ อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.8 ต.ปงเตา​ อ.งาว​  จ.ลำปาง ทำงานอยู่หน่วยป้องกันรักษาป่า​ ลป.20

สอบสวน นางศรีรัตน์​ จอมดวง​ เจ้าของบ้าน ทราบว่า นายวิญญู ผู้เสียชีวิตได้คบหากับนางธิวาภร จอมดวง​ อายุ 30 ปี​ ลูกสาวของตน มาได้ประมาณปีครึ่ง ซึ่งนางธิวากร มีลูกแล้ว 2 คน​ กับสามีเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว ​ โดยวันเกิดเหตุสามีเก่าได้กลับมา​ดูแลลูกและได้นอนพักที่บ้านดังกล่าว

ส่วนนายวิญญู​ ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้ากับเพื่อน​ จนท.ป่าไม้​ด้วยกัน ​ จากนั้นนายวิญญู​ได้เข้ามาบ้านเกิดเหตุ​ และใช้อาวุธ​ปืน​ ขนาด 9 ม.ม.ยิงที่หน้าบ้าน 1 นัด และหน้าบันได 1 นัด​ ก่อนจะถีบประตูเข้าไป ยิงตัวเองตายในบ้านอีก 1 นัด  ซึ่งไม่มีผู้ใดเห็นขณะยิง พอได้ยินเสียงจึงพากันออกมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นคาดว่านายวิญญู เกิดความหึงหวงและน้อยใจที่สามีเก่าเข้ามานอนพักผ่อนในบ้าน จึงก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น