(มีคลิป) ตำรวจสภ.เมืองแพร่ แกะรอยไอ้หื่นขืนใจแม่บ้านหนีไปได้หวุดหวิด ยึดเสื้อผ้าและรถจักรยานที่ใช้ปั่นไปก่อเหตุข้ามตำบล ล่าสุดหนีไป อ.สองแล้ว

ตำรวจสภ.เมืองแพร่ ตามล่าไอ้หื่นไม่ลดละเมื่อเช้าวันที่ 11ธันวาคม 2564 เวลา 07.00 น. พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ สั่งการให้ พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ลงพื้นที่ หมู่ 5 บ้านกวาว ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ หลังจากสืบทราบว่า ผู้ก่อเกตุอุกิาจบุกขืนใจชาวบ้านที่ ต.ร่องฟอง เมื่อวานนี้ทราบชื่อเล่นว่า“ไอ้เอ็ม” นายพิพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เป็นชาวบ้านนาไร่เดียว หมู 4 ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่ ไอ้หื่นที่ก่อเหตุบุกข่มขืนแม่บ้านที่บ้านร่องฟอง ที่ทำงาน และพักอยู่บ้านกวาว ต.กาญจนา ที่โรงงานน้ำดื่มชื่อดังแห่งหนึ่ง

เมื่อไปถึงพบว่า ที่ห้องพักด้านหน้าประตูโรงงาน ซึ่งเป็นห้องพักคนงาน ในห้องมีร่องรอยการเก็บประเป๋าเสื้อผ้า จำนวน 3 ใบ เต็มไปด้วยเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวลักษณะเตรียมพร้อมจะหนี แต่ไม่พบเจ้าตัว และพบรถจักรยานที่ใช้ก่อเหตุ จอดอยู่ข้างห้างพัก จึงยึดเป็นหลักฐาน เมื่อชาวบ้านเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก จึงสอบถามก็ทราบว่า เห็น ไอ้เอ็ม วิ่งหลบหนี ไปตามถนนในหมู่บ้าน ซึ่งอาจจะหลบเข้าไปในป่า บริเวณ บ่อตกปลา นานาว บ่อตกปลาเก่า ซึ่ง ไอ้เอ็ม อาจจะหลบอยู่ในป่าแถวนั้น เพราะเป็นป่ารถทึบ

ต่อมา มี นายชาญฯ (สงวนชื่อ-สกุลเพื่อความปลอดภัย) ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้าน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตอนเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 6 โมงกว่าๆ ไอ้เอ็ม ได้เดินเข้ามาซื้อของในร้านเป็นไข่ 2 ใบ บอกจะเอาไปทอดกินเช้านี้ โดยได้นั่งผิงไฟคุยกันที่หน้าร้านสักพัก ก่อนจะแยกกันไป นายเอ็มเดินไป ส่วนตนขี่รถจักรยานยนต์ไปเพราะตนจะไปย้ายวัว นายเอ็มจะกลับเข้าโรงงานน้ำ

แต่เมื่อมาจะถึงโรงงาน เห็นตำรวจเต็มโรงงาน ไอ้เอ็ม ได้เดินกลับ ตนเองจึงไปดูว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำอะไรเยอะแยะ สักพักก็ขี่รถกลับ เห็นนายเอ็มเดินเข้าซอยข้างบ้าน หลังจากเข้าซอยไปแล้ว ไอ้เอ็ม ก็วิ่งอย่างรวดเร็ว ไปในซอย ตนเองยังงงว่า ทำไมถึงวิ่งไปเร็ว เหมือนหนีอะไร เมื่อมาทราบว่า ไอ้เอ็ม ก่อเหตุข่มขืน เขาที่ ต.ร่องฟอง แล้วหลบหนีมา ตนเองจึงถึงบางอ้อ ว่า ไอ้เอ็ม วิ่งหนีตำรวจนี่เอง

หลังจากรวบรวมข้อมูลระบุว่า ไอ้เอ็ม สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกสีขาว เดินเท้า ทิศทางน่าจะไปทางป่า นานาวฟาร์ม แถวๆ แยกสนามบินแพร่ จึงได้ประสาน ฝ่ายปกครองในพื้นที่ใกกล้เคียง หน่วยกู้ภัยแพร่ และ สานตรวจตำบล สายตรวจทุกที่ทุกแห่ง ร่วมกันสกัดจับ ต่อมา เวลา 09.00 น. ได้ ยกเลิกการค้นหา เพราะป่าดังกล่าวเป็นป่าพื้นที่กว้าง และทางเจ้าหน้าที่บางส่วน ได้ประสานติดต่อไปยัง แม่ไอ้เอ็ม ที่บ้านนาไร่เดียว อ.สอง เพื่อมาทำการเกลี้ยกล่อม นายเอ็ม เพื่อให้เข้ามามอบตัว ล่าสุดมีรายงานว่าไอ่เอ็มได้เหมารถสิงแถว กลับบ้านที่ อ.สิง ตำรวจสภ.เมืงแพร่กำลังติดตามไลล่าจับกุมอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น