กลุ่มพนักงานร้านวอร์มอัพ กักตัว 14 วัน ทำประโยชน์ให้สถานที่ ทำความสะอาดที่อาศัย ตอบแทนก่อนเข้ารับการตรวจครั้งสุดท้าย หลังครบกำหนดการกักตัว

ภาพบรรยากาศภายในค่ายกักตัวกองร้อยอาสารักษาดินแดน ที่ได้มีการนำพนักงานของร้าน วอร์มอัพ คาเฟ่ ไปทำการกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ และตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ที่ได้มีการเดินทางมาใช้บริการภายในร้านในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา แล้วได้ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 โดยหลังจากนั้นได้มีการนำตัวกลุ่มพนักงาน และและคนใกล้ชิด จำนวนทั้งสิ้น 17 คน และมีบุคคลใกล้ชิดคือ ภรรยาและลูกของพนักงาน รวมจำนวนทั้งสิ้น 19 คน เข้ามาทำการกักตัว ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.64 ที่ผ่านมา โดยผลการตรวจครั้งล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 พบว่า มีผลเป็นลบทั้งหมด แต่ยังคงต้องกักตัวให้ครบ 14 วัน โดยระหว่างที่กักตัวอยู่นั้น กลุ่มพนักงานก็ไม่ได้อยู่นิ่งดูดาย ได้ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ ทำความสะอาดให้กับสถานที่ เพื่อเป็นการตอบแทน ซึ่งหลังจากนี้จะมีการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง โดยหากพบว่ามีผลเป็นลบ ก็สามารถเดินทางกลับบ้านได้ตามปกติ

อย่างไรก็ตาม ทางด้านพนักงานทั้งหมด มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยภายหลังภาพดังกล่าวปรากฎในโซเชียลแล้วนั้น ก็มีผู้พบเห็นต่างเข้ามาให้กำลังใจและติด #savewarmup กันเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น