(มีคลิป) สภ.บ้านกวาง ร่วมฝ่ายความมั่นคง อ.สูงเม่น เข้ารวบดาวคุกค้ายาเสพติด เพิ่งออกคุกมาได้ 6 เดือน ยึดได้ยาบ้าเกือบสามพันเม็ด !!

เหตุการณ์จับยาเสพติด ในหมู่บ้านรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 13 มกราคม 2564 จากการที่ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 7 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีการจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มวัยร่นในเขตตำบลบ้านเหล่า และใกล้เคียงมานานทำให้เป็นภัยต่อสังคมในหมู่บ้าน

ทำให้ พ.ต.ท.วีรยุทธ อรุณ สวญ.สถ.บ้านกวางมอบหมายให้ พ.ต.ท.คริสตมาส เฮียงก่อ สว.สส.สถ.บ้านกวางทำการสืบสวนจับร่วมกับนายหัตถวุฒิ มาเอียด ปลัดอำเภอสูงเม่น ปลัดฝายความมั่นคงอำเภอสูงเม่น นายธนาเทะ กาศเกษม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.บ้านเหล่าเข้าทำการจับกุมแหล่งยาเสพติดได้

โดยได้รวบผู้ต้องหาได้ที่บ้าน ม.7 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ จับกุมผู้ต้องหาคือ นายถาคภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปีเจ้าของบ้านได้ของกลางยาบ้าจำนวน ของกลาง 2,926 เม็ด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งให้ ร.ต.อ.มนตรี ซ่อนกลิ่น รองสว.สอบสวน สภ.บ้านกวาง พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.บ้านกวางดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเถท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง และจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่านาบภาคภูมิ เคยมีคดีเกีรยวกับยาเสพติดเข้าๆ ออกๆ คุกเป็นประจำ และเพิ่งออกจากคุกมาได่ 6 เดือน ยาบ้าที่ตำรวจจับกุมได้ พิ่งนำมาเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ไม่รอดการติดตามจับกุม และแกะรอยของตำรวจ สภ.บ้านกวาง และฝ่ายความมั่นคงของอำเภอสูงเม่น


สมฤทธิ์ /แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น