สุดสลด!! สาวใหญ่เครียดปัญหาชีวิต คิดฆ่าตัวตาย แต่ห่วงลูกสาวที่ป่วยออทิสติก สุดท้ายหาทางออกไม่ได้ เข็นลูกพิการลงน้ำ ฆ่าตัวตายทั้งคู่

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 64 ทางด้าน พ.ต.ท.พิชิต เสคา สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในบริเวณอ่างเก็บน้ำประจำหมู่บ้านป่าตึง ม.6 ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลห้วยทราย เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบศพคนเสียชีวิตลอยอยู่ภายในบ่อน้ำ 2 ศพ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถเข็นวิลแชร์และหมวกจำนวน 2 ใบตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายคือ นางทองใบ คำเขียว อายุ 65 ปี และนางสาวชฎาพร คำเขียว อายุ 26 ปี ทั้ง 2 พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 19 ม.6 ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยจากการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และจากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายคือแม่ลูกกัน โดยลูกสาวได้ป่วยเป็นออทิสติกและพิการไม่สามารถเดินได้ตั้งแต่เด็ก ส่วนมารดามีโรคประจำตัวทั้งเบาหวานและความดัน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้หายออกจากบ้านไป จนกระทั่งช่วงเย็นวันนี้ มีผู้มาพบเห็นล้อเข็น ถูกทิ้งไว้อยู่ที่บริเวณดังกล่าวจึงได้ตรวจสอบ ก็พบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำดังกล่าวจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแม่ น่าจะมีความเครียดจากโรคประจำตัว และไม่อยากให้ลูกสาวลำบากจึงได้คิดฆ่าตัวตาย โดยเข็นลูกสาว มากระโดดน้ำเสียชีวิตที่บริเวณดังกล่าว ตอนนี้ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตแน่ชัด ก่อนจะได้ส่งมอบศพให้กับญาติผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น