กว่างโซ้ง เสริมทัพ ใช้ 6 แข้งเยาวชน ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่

กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เซ็น 6 แข้งเยาวชนขึ้นเล่นชุดใหญ่ หวังทั้งหมดจะเป็นกำลังหลักของสโมสรต่อไปในอนาคต ขณะที่แข้งทั้ง 6 ราย เผยขอบคุณโอกาสที่สโมสรมอบให้ ยืนยันจะพิสูจน์ตัวเอง เพื่อก้าวขึ้นเล่นชุดใหญ่ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงรายบ ยูไนเต็ด ล่าสุดทางสโมสร ฯ ได้เซ็นสัญญาดัน 6 นักเตะจากอะคาเดมี่ ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย “เบียร์” เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ , “เเมน” วรินทร วัชรไพรงาม , “หลวง” ภราดร พัฒนะผล , “โคล่า” รัฐนันท์ อินทร์แป้น , “แคนนอล” กฤษนที แก้วรากมุข และ “โด้” เรวัตน์ ขารพ โดยทั้งหมดได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับรุ่นพี่ในทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผอ.ปั๋น”ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ เปิดเผยว่า “เป็นไปตามนโยบายของทางสโมสรอยู่แล้ว ที่พร้อมจะให้โอกาส และผลักดันเด็กในอะคาเดมี่ ทุกคนที่มีความสามารถให้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เราได้เห็นผลผลิตที่งอกงามอย่างเช่น “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ,”จ็อบ” โชติภัทร หรือกระทั่ง “บาส” ทักษ์ดนัย ซึ่งทั้งหมดก็เติบโตมาจากอะคาเดมี่ ของสิงห์ เชียงราย ก่อนที่จะประสบความสำเร็จกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงทีมชาติไทย แน่นอนว่าน้อง ๆ ทั้ง 6 คน ที่เราเซ็นต์ขึ้นมามีความสามารถ และแสดงให้เห็นว่าในอนาคต อาจจะเป็นขุมกำลังหลักของเราต่อไปได้ตามรอยรุ่นพี่เช่นกัน”

สำหรับน้อง ๆ ทั้ง 6 คนที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ผ่านการเล่นในระดับฟุตบอลเยาวชนมาอย่างโชกโชน สามารถคว้าแชมป์มาครองได้หลายรายการ อาทิเช่น ฟุตบอลยูธลีก ยู-13, ยู-15 , ฟุตบอลกรมพละ 18 ปีเลื่อนสู่ถ้วย ก. และยังเคยเล่นให้กับทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บี และล่าสุดกับเชียงราย ซิตี้

โดย ทั้ง 6 คน ให้สัมภาษณ์แนวทางเดียวกันว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เซ็นต์ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ พวกผมมีไอดอลเป็นพี่ ๆ หลายคนในทีม และหวังว่าพวกผมจะเดินรอยตามแบบอย่าง และพร้อมที่จะพิสูจน์ตนเองในทีมชุดใหญ่ต่อไปในอนาคต”

ร่วมแสดงความคิดเห็น