ประธานพาราลิมปิกไทย มั่นใจนักกีฬาไทย พร้อมลงสนามแข่งทุกรายการ

ประธานพาราลิมปิกไทย มั่นใจนักกีฬาไทยพร้อมลุยทุกรายการ แม้ยังไม่ชัดเจนว่า พาราลิมปิก โตเกียวเกมส์ ที่เลื่อนมาจากปีที่แล้ว จะจัดได้หรือไม่ วันที่ 15 ม.ค. 64 นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ให้โอวาทกับ คณะนักกีฬาพาราไทย นำโดย สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ โดยมี พล.ต.โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, นายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายชาญวิทย์ มุนิกานนท์ นายกสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย, นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย และ นายสงวน โฆษะวินทะ นายกสมาคมกีฬายิงธนูแห่งประเทศไทย ร่วมงานที่ศูนย์กีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย

“บิ๊กนิดหน่อย” ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหารนักกีฬาคนพิการ และขอบคุณคณะกรรมการบริหารทุกสมาคมกีฬาคนพิการที่ได้ร่วมพัฒนาและผลักดันให้ทัพนักกีฬาพาราของไทยประสบความสำเร็จ ทั้งระดับในประเทศและระดับนานาชาติ พร้อมทั้งอวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง

ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย กล่าวว่า “แม้ว่าปี 2563 จะเป็นปีที่ทั่วโลกตกอยู่ภายใต้วิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ทุกคนก็ปรับแผนการทำงาน เปลี่ยนแผนการฝึกซ้อม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และมีความเป็นมืออาชีพ”

“ทำให้มั่นใจว่าในการแข่งในทุกรายการที่จะเริ่มขึ้นต่อจากนี้ หากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย นักกีฬาคนพิการไทยจะยังคงรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ได้ และแน่นอนว่าในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงโตเกียวกลางปีนี้ แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถจัดได้หรือไม่ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมานักกีฬาทุกคนฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมตัวแข่งขันเพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกครั้ง เหมือนกับในปี 2016 ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล” นายจุตินันท์ ทิ้งท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น