นานมาแล้วหลายปีจะมาขนส่งแพร่เลยงงเส้นทางทางเข้าสถานีขนส่งแพร่ ทำเอาเลี่ยวรถผิดชนป้ายจราจรหัก

 

เหตุรถชนป้ายจราจรราบนี่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2564 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก็งเสียหลักขึ้นเกาะกลางชนป้ายจราจรพังเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณยูเทิร์นแม่หล่าย ขาขึ้นเลย ตำรวจทางหลวงแม่หล่ายไป 500 เมตร จึงได้ประสาน ร.ต.ท.มานัส รัตนานันท์ รองสว.(ป)สภ เมืองแพร่สายตรวจ ต.แม่หล่ายสภ.เมืองแพร่ตรวจสอบเหตุร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงแม่หล่าย และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงแพร่

พบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กจ 3886 แพร่ อยู่เลนกลางถนน สภาพล้อข้างขวาเสียหาย ท้ายรถด้านซ้าย มีร่องรอยชนกับ ป้ายจราจรจนเป็นรอยยุบเป็นรอยเสา ข้างรถ นายคชิต เดือนเพ็ญ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 169/3 หมู่ 4 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ และบริเวณขอบเกาะกลางถนน มีป้ายจราจรบอกทางล้มพังเสียหาย 1 ป้าย พบร่องรอยยางรถเสียหลักดำเป็นทางยาว

โดย นายคชิตฯ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะเดินทางมาต่อใบขับขี่ที่ สนง.ขนส่ง จ.แพร่ แต่ไม่ได้มานานแล้วหลายปีมาก จึงลืมทางเข้า ประกอบกับบริเวณแยกเดิมทำถนนใหม่เป็นเกือกม้า จึงขับเลยทางเข้าขนส่ง แต่ก็คิดได้ว่าเดียวจะไปกลับรถที่ทางลอดใต้สะพานแม่หล่ายก็ได้ จึงได้ขับมา แต่ระหว่างทาง เห็นมียูเทรินอยู่ จึงได้ตัดสินใจจะเข้ายูเทิร์น แต่เนื่องจากรถมาเร็ว จึงได้เสียหลักหมุนไปชนป้าจราจรดังกล่าว

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงแพร่ ได้ตรวจสอบความเสียหายของทรัพย์สิน และประสานประกันภัยเจ้าของรถ เพื่อนำรถมายกออก เพื่อจะได้ไม่กีดขวางการจราจร และได้แจ้งให้ร้อยเวร สภ.เมืองแพร่ ทราบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น