(มีคลิป) คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ใน สภ.พาน หลังเจ้าของรีบขึ้นรถโดยสารไปรักษาโรคที่ศูนย์มะเร็งลำปาง ลืมกุญแจไว้ที่รถ ตำรวจเร่งติดตามตัว

วันที่ 17 ม.ค.64 ภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายได้ขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินดำ รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กร เชียงราย 383 รถของ นายสุเพียร ทรายวิชัย อายุ 59 ปีชาวบ้านดอยงาม ต.เวียงห้าว อ.พาน จ.เชียงราย ที่เสียบลูกกุญแจทิ้งไว้ที่เบาะรถ โดยจอดรถทิ้งไว้ที่ สภ.พาน แล้วได้รีบเดินทางโดยรถโดยสารประจำทางไปรักษา อาการป่วยที่โรงพยาบาลศูนย์โรคมะเร็ง จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

แต่เมื่อกลับมาถึงก็พบว่ารถของตนเองได้หายไปจึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เอกนรินทร์ธร แก้วศรี ร้อยเวร สภ.พาน และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนกระทั่งพบภาพคนร้ายขณะก่อเหตุ เป็นชายรูปร่างท้วมสวมใส่เสื้อแขนยาวสีเหลืองแขนดำ กางเกงสีดำ และรองเท้าแตะแบบสวม สวมหมวกสีดำ มีหนวด ทำทีเดินไปในที่จอดระจักรยานยนต์หลัง สภ.พาน ซึ่งเป็นที่จอดรถของผู้ไปติดต่อราชการ โดยได้เดินดูรถคันต่างๆ และสังเกตุเห็นรถของผู้เสียหายเสียบกุญแจทิ้งไว้ จึงได้ทำทีเข้าดึงกุญแจออก ก่อนจะทำทีออกไปสูบบุหรี่ แล้วกลับไปขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พาน ได้รวบรวมหลักฐานและรูปพรรณของคนร้าย เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายและนำรถจักรยานยนต์มาคืนให้กับผู้เสียหายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น