เด็กชาย 7 ขวบหายออกจากบ้าน พบอีกวันกลายเป็นศพห่างจากบ้าน 1.5 กิโลเมตร

วันที่ 17 ม.ค.64 พ.ต.อ.ทิวา สกุลวัฒนะ ผกก.สภ.เวียงเชียงรุ้ง ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ณภัทร อดทน พนักงานสอบสวน สภ.เวียงเชียงรุ้ง สอบปากคำญาติ และผู้ใกล้ชิดของ ด.ช.ธนโชติ แปงเรือน หรือน้อง บ๊อบบี้ อายุ 7 ปี ได้หายออกจากบ้านเลขที่ 397 ม.9 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เมื่อประมาณ 16.00 น.วันที่ 16 ม.ค.64 ที่ผ่านมา โดย นายทรงวุฒิ แปงเรือน อายุ 30 ปี พ่อของเด็ก ได้กลับจากไปทำงานที่สวนยางพาราและได้ให้น้องบ๊อบบี้อยู่บ้านกับญาติ แต่เมื่อกลับมาทางญาติแจ้งว่าได้ไปซื้อของกลับมาถึงที่บ้านน้องบ๊อบบี้ก็ได้หายตัวไป

ซึ่งทางญาติได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบและเกรงว่าน้องบ๊อบบี้จะเกิดอันตราย จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ในเวลาประมาณ 23.58 น.ของวันดังกล่าว เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหา จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 17 ม.ค.64 ได้พบร่างของ ด.ช.บ๊อบบี้ เสียชีวิตอยู่ในลานตากมันในหมู่บ้าน ห่างจากบ้านประมาณ 1.5 กิโล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับหน่วยกู้ภัย และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้ง รุดไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าวพร้อมกับญาติ

โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตโดยทาง พ.ต.อ.ทิวา สกุลวัฒนะ ผกก.สภ.เวียงเชียงรุ้ง เปิดเผยว่าขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้ส่วนร่างของ น้องบ๊อบบี้ได้ส่งให้แพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพที่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น