“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 18 มกราคม 2564

โควิด -19 ก็ยังไม่ไปไหนไกล แต่ที่จะมาก็คือ ฝุ่นควัน PM 2.5 ที่บ้านเราจะมาในช่วงหมดหน้าหนาวเข้าสู่หน้าร้อน ทางจังหวัดเชียงใหม่ ก็เตรียมป้องกันอย่างเต็มที่ สบายใจขึ้นมาหน่อยหนึ่งที่สองสามวันมานี้ ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มที่เชียงใหม่ ในเชียงใหม่มาแล้ว วันที่หกแล้ว ขอแค่อีก 8 วัน เชียงใหม่ น่าจะดีขึ้นแน่นอน พ่อเมือง เชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ร่วมกับ สาธาณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นพ.จตุชัย มณีรัตน์ เดินหน้าเต็มที่ในการเฝ้าระวัง นอกจากนี้ยังเข้มด่านตรวจ ใครที่อยู่ที 5 จังหวัดมีความเสียงสูง ที่อยู่ในโซนสีแดง เข้ามาเชียงใหม่ ไม่มีใบรับรองมีสิทธิ์ติดคุก และ โดนปรับแน่นอน. คาดว่าสถานการณ์ โควิด -19 ในเชียงใหม่ มีแนวโน้มจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ถ้าเราร่วมมือกันอย่างเต็มที่ การ์ดไม่มีตก วัคซีน มาเมื่อไหร่และเริ่มใช้ คนไทยจะปลอดภัยจาก โควิด -19 อย่างแน่นอน เชียงใหม่ไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม เข้าสู่วันที่ห้าแล้ว รอครบ 14 วัน โควิด -19 เชียงใหม่ บ้านเราน่าจะคลี่คลายขึ้น คงจะมีการคายล็อคลงบ้าง สนามกีฬาต่างๆ อาจจะกลับมาเปิดได้อีกครั้ง ขอทุกคนใจเย็นๆช้าๆหน่อยจะได้พร้าเล่มงาม

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ นพ.จตุชัย มณีรัตน์

ในช่วงนี้ การประชุมต้องอาศัยประชุมทาง vdo conference ดร. ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดีม. การกีฬาแห่งชาติ จัดประชุม วิทยาเขตทั่วประเทศทั้ง 17 แห่ง มาทาง ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงวใหม่ ขอเชิญผู้บริหาร ร่วมประชุม vdo conference กับ อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ณ ห้องประชุมพลบดี 2 วันนี้ (18 ม.ค.64)

ดร. ปริวัฒน์ วรรณกลางดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมกีฬาแบดมินตันสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นั่งลุ้นการถ่ายทอดสดของหลานสาว น้องกิ๊ฟ จงกลพรรณ กิติธารากุล ที่จับคู่กับ “วิว” รวินดา ประจงใจ คู่มืออันดับ 11 ของโลก และคู่มือวาง 7 ของรายการ ลงสนามพบกับ เกรเซีย โพลี่ และอาพริลยานี่ ราฮายู คู่มืออันดับ 8 ของโลก และคู่มือวาง 5 ของรายการจากอินโดนีเซีย พ่ายไปอย่างเสียดาย แต่ก็สู้อย่างเต็มที่แล้ว ได้รองแชมป์ก็รับเงินล้านใส่กระเป๋าแล้วเกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล

คืนแดงเดือน ผ่านไปแล้ว ไม่เดือด สมชื่อ ทั้งผีแดง และ หงส์แดง เล่นกับแบบระมัดระวังตัวเกินไป ผลที่ออกมาก็เจ๊ากันแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ ผีแดง ยังนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อ หงส์ ก็หล่นไปที่ 3 ของตราง แต่เวลายังอีกยาวไกลอะไรก็เกิดได้ โค้ชในตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล บอกมาว่าศึกแดงเดือด ไม่สนุกเท่าไหร่เอาไว้ ศึกถ้วย ก เชียงใหม่ เดือดทุกคู่แน่นอน กุมภาพันธ์ – มีนาคม 2564 คอบอลอย่าพลาดที่ สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ศึกลูกหนังที่คนเชียงใหม่ ต้องไม่พลาดชม ทั้ง 16 ทีมใส่กันดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอนผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น