(มีคลิป) ตำรวจสภ.แม่โจ้นำตัวกลุ่มนักพนัน 34 คน ที่ถูกจับในรีสอร์ทหรูส่งฟ้องศาล

จากกรณี ผู้การเขียงใหม่นำกำลังลุยจับบ่อนพนันบาคาร่า เสือ-มังกร ลักลอบเปิดเย้ย พรก.ฯ ควบคุมโรคติดต่อ ผู้ต้องหา 34 คน พร้อมอุปกรณ์การพนันจำนวนมาก และตู้สล๊อต 26 ตู้โดย พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สัมพันธ์ สิริมา ผกก.สภ.แม่โจ้ ได้นำกำลังบุกทลาย บ่อนดังกล่าวตั้งอยู่ที่ รีสอร์ทหรู่แห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 7 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นั้น

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น วันที่ 18 ม.ค.2564 ที่ สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ นำโดย พ.ต.อ.สัมพันธ์ ศิริมา ผกก.สภ.แม่โจ้ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สิบเวร ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 34 คน ใส่รถควบคุมตัว 3 คัน นำส่งฟ้องศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้ต้องหาทั้ง 34 คน ได้ผ่านการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 แล้ว ผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ผู้ต้องหาส่วนมากมีความกังวลใจเรื่องโทษของการลักลอบเล่นการพนันครั้งนี้ เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และมีนโยบายชัดเจนของทางภาครัฐ แต่ก็ยังลักลอบเล่น

ทาง พ.ต.อ.สัมพันธ์ ศิริมา ผกก.สภ.แม่โจ้ ได้รายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับทาง พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ทราบถึงความคืบหน้าอย่างละเอียดแล้ว และทาง ผบช.ภาค 5 และ ผู้การเชียงใหม่ ก็ทราบแล้วว่า ตัวการที่มีการปล่อยให้มีการเปิดเล่นการพนัน เป็นใคร และมีใครมีส่วนรู้เห็นพัวพัน โดยมีนายตำรวจเข้าไปมีส่วนพัวพันด้วย ทาง ผบช.ภาค 5 จึงมีคำสั่งย้ายไปแล้ว 1 นาย และตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น