ไชยปราการ จับผู้ครอบครองยาเสพติด มีไว้เพื่อค้า พร้อมของกลางเป็นยาบ้า

พ.ต.อ.พิธาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.ไชยปราการ พ.ต.ท.ชาญยุทธ ไชยมะโน รอง ผกก.สส.สภ.ไชยปราการ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.ไชยปราการนำโดย พ.ต.ต.วันเฉลิม ทาสมบูรณ์ สว.สส.สภ.ไชยปราการ ,ร.ต.อ.ชาตรี ศรีคำจักร์ ,ร.ต.อ.แดน แสนอาสา เลขบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. 590253 ,ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นกันนาน เลขบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. 584471 ร.ต.ท.ยุทธนา ไชยลังการ์ พร้อมพวกได้ร่วมทำการจับกุม ผู้ต้องหานางย่าเซียง แซ่จาง อายุ 50 ปี ที่อยู่ 586 ม.6 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 566 เม็ด

สถานที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 586 หมู่ที่ 6 หมู่บ้านผาแดง ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่เจ้าหน้าที่ดังกล่าวจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร เมื่อนางย่าเซียงฯ ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร จึงเดินหลบหนีเข้าไปบริเวณในห้องครัว เจ้าหน้าที่ทหารจึงติดตามไปอย่างกระชั้นชิด และสามารถควบคุมตัวนางย่าเซียงฯ ไว้ได้รับสารภาพเป็นยาบ้าของนางจำนวน 3 ถุง ซื้อมาจากชาวเขาในราคา 5,000 บาท และให้ตนได้จำหน่ายให้กับกลุ่มผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ

ในขณะเดียวกันก็ได้จับนายเต๋อวัง แซ่หลี อายุ 50 ปี ที่อยู่ 213 ม.6 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 7 เม็ดสถานที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 586 หมู่ที่ 6 หมู่บ้านผาแดง ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่โดยนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 586 ม.6 บ้านสินชัย ต.หนองบัว อ.ไชยปราการฯ ท่าทางมีพิรุธ และมีกระวกกระวายใจ เจ้าหน้าที่ดังกล่าวจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร เมื่อนางย่าเซียงฯ ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร จึงเดินหลบหนีเข้าไปบริเวณในห้องครัว เจ้าหน้าที่ทหารจึงติดตามไปอย่างกระชั้นชิด และสามารถควบคุมตัวนางย่าเซียงฯ ไว้ได้ เมื่อไปถึงในห้องครัวเจ้าหน้าที่ทหารได้พบนายเต๋อวัง แซ่หลี ตรวจค้นพบยาบ้าดังกล่าว จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไชยปราการดำเนินคดีแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น