เสียงระเบิดปริศนา!ดังสนั่นหวั่นไหวทั่วหมู่บ้านชาวบ้านขนหัวลุกหวั่นเจ้าที่แสดงอิทธิฤทธิ์

เหตุระเบิดปริศนารายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา12.00น.ของวันนี้ที่18 มกราคม 2564 ร.ต.อ.ธนาเดช ดอกจือ รองสว.(สส) สภ.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่รับแจ้งจากนางคำปันหล้าเที่ยง อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 82 ม.10 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ แจ้งว่ามีเสียงระเบิดดังที่ข้างรั้วบ้าน และมีหลุม ลูกสาวได้รับบาดเจ็บ

 

ต่อมาหลังรัยแจ้ง ร.ต.อ.ธนาเดช ดอกจือ ริงสว.(สส)สภ.สีอยจึงรายงานให้ พ.ต.ท.ชาญวิทย็ ทนันชัย สว.สรอบทราบและรุดไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ.น.ส.สุวภัทร หล้าเที่ยง อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 82/1ซึ่งบ้านอยู่ ติดกันเป็นลูกสาวของ นางคำปัน หล้าเที่ยง ผู้เเจ้งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงอัดของเสียงระเบิด ยังยืนตัวสั่นและตกใจอยู่

 

น.ส.สุวภัทร ให้การว่า เมื่อเวลา12.00 น.วันนี้ตนได้จุดไฟเผาหญ้าแห้งข้างรั้วที่ศาลพระภูมิ และยืนเฝ้าดูไฟห่าง 3 เมตร ก็ได้มีเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ซึ่งดังมากคล้ายเสียงระเบิดหรือเสียงยางรถยนต์10 ล้อระเบิดดังมาก
ฃน.ส.สุวภัทร.ให้กรอีกว่าตนตกตะลึงยืนงงเพราะโดนแรงอัด มี สะเก็ดหินถูกทีใบหน้าและแขนเป็นจุดแดงๆเล็กน้อย และได้ชี้ให้ตำรวจดูดูเห็นมีหลุมเล็กตื้นใต้ต้นดอกเกี๋ยง และมีใบไม้ที่อยู่ใกล้ๆแหลกละเอียด และพยายามหาดูว่ามีสะเก็ดหรือวัสดุอื่นใดที่สงสัยว่าจะเป็นระเบิดหรือไม่หาดูก็ไม่มี

ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.ธนาเดช.ำด้ตรวจดูเสียงระเบิดเป็นปริศนาว่า มันเป็นเสียงอะไร ทำไมถึงได้เสียงดังมากได้ยินไปไกลถึง 3- ก.ม.ซึ่งชาวบ้านต่สงก็ได้ยินคิดว่ายางรถระเบิดจีงไม่ได้เฉลียวใจ สงสัยอะไร น.ส.พัชรี ไชยนันต๊ะ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่94 ม.10 ต.ป่าสัก ซึ่งได้ไปตกเบ็ดปลาที่อ่างแม่กระต๋อม อยู่ห่างตั้ง 5 กม.กล่าวกับผู้สืรอข่าวว่ายังได้ยินเสียงดังจึงได้รีบออกมาและได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังเสียงดังมาก

ทางด้านชาวบ้านคนหนึ่ง ที่มาดูที่เกิดเหตุมองไปที่ศาลพระภูมิอยู่ใกล้ๆจุดที่ระเบิดยกมือไหว้เจ้าที่ คาดคงจะแสดงอิทธิฤทธิ์พูดแล้วทำท่าทางขนลุก

ร่วมแสดงความคิดเห็น