อบต. แม่ยมร่วมกับอำเภอเมืองแพร่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาถนน เนื่องในวันสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยม อ.เมือง จ.แพร่โดยนายเงิน จันตะปะตุ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำกลุ่มต่าง ๆ ร่วมกับอำเภอเมืองแพร่ หัวหน้าส่วนราชการและจิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ภายใต้กิจกรรม ปณิธานความดี ทำดีเริ่มได้ที่ใจเรา เนื่องในวันสมเด็จพระนเรศรมหาราช ณ ถนนหน้าวัดนันทาราม หมู่ 1 ตำบลแม่ยม

โดยมีนายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นายอำเภอเมืองแพร่ เป็นประธานในพิธี เพื่อสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนเรศวรมหาราชและพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ที่ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ ด้วยทรงมีพระราชปณิธานและพระราชหฤทัยอันแน่วแน่ ในการทรงงานเพื่อสืบสาน รักษาและต่อยอด โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่าง ๆ ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฏรและพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของพวกนิกรทั่วหล้า ทรงเป็นต้นแบบของการทำความดี โดยพระราชทานโครงการ จิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีเพื่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ของคนในชาติและส่งเสริมให้พสกนิกรชาวไทยทุกคนมีความเสียสละ ความสมัครสมานสามัคคี ในการสร้างสรรค์ความดี เพื่อประโยชน์แก่ประเทศชาติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น