(มีคลิป) หนุ่มไรเดอร์สุดซวย ป้ายทะเบียนรถขับนำหน้า หลุดกระเด็นมาถูกรถล้ม

หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารเปิดใจ ยืนยันเรียกร้องความเป็นธรรมจากคู่กรณีให้ถึงที่สุด หลังขี่รถตามคู่กรณี แล้วป้ายทะเบียนรถหลุด ทำให้กระเด็นมาถูกรถล้มบาดเจ็บ โชคดีที่รถสามล้อตุ๊ก ตุ๊ก ขับตามมาหักหลบทัน ต้องหยุดงาน 2 วัน มือถือพัง ซ่อมรถเอง ร่วมหมื่นบาท เจ้าตัวเผยหลังเกิดเหตุคู่กรณีให้เบอร์ติดต่อ แต่หลังจากนั้นกลับ เขาก็บอกต่อว่าผู้เสียหายขับจี้ท้ายรถเอง กลายเป็นประมาทร่วมกัน ให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง

วันที่ 20 ม.ค.64 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณี ผู้ที่ใช้เพจ เฟซบุ๊ก ที่ชื่อ T’ime L’ine ได้นำคลิบวีดีโอที่กล้องบนหมวกกันน็อค บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนหัสดิเสวี ย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปยังโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร ซึ่งระหว่างที่ขี่รถตามมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ป้ายทะเบียนรถคันดังกล่าวได้เกิดหลุดมาโดนล้อหน้า ทำให้รถตัวเองแฉลบล้มลง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ตะโกนเรียกผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาดูคู่กรณี ระหว่างรอรถพยาบาลมารับคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ ยังไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องการรับผิดชอบค่าเสียหาย จนเจ้าหน้าที่กู้ชีพมารับตัวไปโรงพยาบาล พบว่ามีแผลถลอกตรง อุ้งมือซ้าย แขนซ้าย เข่าซ้าย หน้าแข้งซ้าย หัวกระแทกนิดหน่อยมีอาการมึน

ต่อมาคู่กรณีโทรมาถามเรื่องอาการ พอผมตอบเสร็จ แล้วขอคุยรายละเอียดเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถ ค่าซ่อมมือถือ รวมประมาณ 9 พันบาท คู่กรณี จะโทรมาใหม่ หลังจากนั้นจึงออกจากโรงพยาบาล ไปลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจภูธร ช้างเผือก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ผู้เสียหายติดต่อคู่กรณี เพื่อที่จะได้นัดมาเคลียร์กัน ผู้เสียหายได้พยายามโทรหาหลายครั้ง แต่คู่กรณีไม่ได้รับสาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ให้ และบอกกับผู้เสียหายให้นัดคู่กรณี มาเจรจาให้จบที่โรงพัก แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

นาย พัฒน์ธพงศ์ แก้วตา เป็นหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร เล่าว่าโดยเหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 15.00 น. ของวันที่ 18 มกราคม 2564 ขณะนั้น ตนเพิ่งไปส่งอาหารเสร็จและจะกลับมาทานข้าว ขณะที่ขี่รถมาถึงบริเวณดังกล่าว เกิดเหตุป้ายทะเบียนรถหลุดทำให้กระเด็นมาถูกรถล้มบาดเจ็บ โชคดีที่รถสามล้อตุ๊ก ตุ๊ก ขับตามมาหักหลบทัน จึงไม่ชนตน ซึ่ง ก่อนหน้านี้ตนได้พยายามติดต่อคู่กรณี ได้บ่ายเบี่ยงอ้างว่ามีแฟนเป็นตำรวจรู้ข้อกฎหมายดี และยืนยันว่าเป็นการประมาทร่วม และให้ตนจ่ายค่าเสียหายเอง เมื่อตนได้แจ้งกับคู่กรณีว่าตนมีคลิบวีดีโอ ที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ ผู้หญิงคนดังกล่าวได้พูดอ่อน เสียงลงและขอเบอร์ติดต่อร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อไปปรึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคดี

ล่าสุดวันนี้ ผู้เสียหายพยายามติดต่อกับคู่กรณี และพูดคุยกันฝ่ายคู่กรณีแจ้งว่าได้คุยกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแจ้งกับตนว่าคดีดังกล่าวเป็นคดีอาญาที่ยอมความได้ หากอยากได้เงินค่าเสียหายให้ไปฟ้องศาลเอาเอง ตนจึงเริ่มรู้สึกหนักใจจึงขอโลกโซเชี่ยลช่วยแชร์ เรื่องราวดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น