คืบหน้าหนุ่มไรเดอร์ ถูกป้ายทะเบียนรถขับนำหน้าหลุดทำรถล้ม ล่าสุดตำรวจเรียกคู่กรณีเจรจาพร้อมตกลงชดใช้ค่าเสียหาย หลังนัดสอบปากคำ 1 ก.พ. 2564 นี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เรียกหนุ่มไรเดอร์ และหญิงคู่กรณีวัย 28 ปีมาเจรจา หลังสาวคู่กรณีขี่รถมอเตอร์ไซค์ ทำป้ายทะเบียนรถหลุดตกใส่ล้อหน้าจนรถหนุ่มไรเดอร์เสียหลักแฉลบได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกับโทรสัพท์มือถือพัง ผลการเจรจา ได้ข้อยุติที่คู่กรณียอมจ่ายเงินค่าซ่อมรถ และค่าซ่อมโทรศัพท์มือถือประมาณ 5,000 บาท

นายพัฒน์ธพงศ์ แก้วตา หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร และคู่กรณีนางสาวเมย์ นามสมมุติ อายุ 28 ปี เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเพื่อตกลงเจรจากัน กรณีที่ เวลา 15.00 น. ของวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา นายพัฒน์ธพงศ์ฯ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนหัสดิเสวี ย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งก่อนที่จะถึงโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร รถของนางสาวเมย์ ที่ขี่นำหน้าไปได้ป้ายทะเบียนรถเกิดหลุดทำให้กระเด็นมาโดนล้อหน้ารถนายพัฒน์ธพงศ์ฯ ทำให้รถเสียหลักแฉลบล้มลงข้างทาง ก่อนที่ชาวบ้านจะได้เรียก ให้นางสาวมา มาดูคนเจ็บ และได้ฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ ก่อนที่รถโรงพยาบาลจะมารับตัวนายพัฒน์ธพงศ์ฯ ซึ่งหลังจากนั้นได้มีการพูดคุยติดต่อกันในเรื่องการชดใช้ความเสียหาย ก่อนที่ผู้เสียหายจะแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และได้นำคลิบวีดีโอ ที่มีการบันทึกภาพขณะเกิดเหตุมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งระหว่างนั้นทั้งคู่ได้นัดมาเจรจา กับพนักงานสอบสวน

ล่าสุดทั้งนาย พัฒน์ธพงศ์ แก้วตา หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร และนางสาวเมย์ คู่กรณี ได้เข้าพบ ร.ต.อ.เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เพื่อสอบปากคำทั้งสองเพิ่มเติม ก่อนที่จะได้ข้อตกลงทั้งสองโดยให้นางสาวเมย์ ชดใช้ความเสียหายในการซ่อมรถ และซ่อมโทรศัพท์มือถือที่เสียหาย กับนาย พัฒน์ธพงศ์ ฯ คู่กรณีเป็นเงิน 4,940 บาท โดยเจ้าหน้าที่จะได้นัดสอบปากคำเพิ่มเติมและจ่ายค่าเสียหายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น