พร้อมแล้ววันนี้ !! Chobrod รถมือสอง เวอร์ชั่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในเรื่องรถยนต์มือสอง

พบกับความสดใหม่ของ ตลาดรถมือสอง ที่จะมาสร้างความโดดเด่นกว่าที่เคยมีมา

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของเว็บไซต์ รถยนต์มือสอง ในไทย ระหว่าง Chobrod กับ Unseencar พร้อมตอบโจทย์การใช้งานแก่ผู้ใช้ ที่ต้องการค้นหารถยนต์มือสอง บอกได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ถูกใจผู้ใช้งานอย่างแน่นอน

Chobrod.com 2.0 ถูกพัฒนาแพลตฟอร์มให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น ให้สมกับเป็นเว็บไซต์ ตลาดรถมือสองออนไลน์ยอดนิยมเบอร์ต้น ๆ ในไทย การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นใน Chobrod.com พร้อมตอบสนองผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขายรถมือสองก็ตามแต่ ทางเว็บไซต์ได้มีการพัฒนาระบบใหม่ เพื่อรองรับการใช้งานที่ตอบโจทย์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อระหว่างผู้ขายรถมือสอง และผู้ที่ต้องการจะซื้อรถยนต์มือสองให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

การปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ใหม่ เพื่อการก้าวสู่ผู้นำด้าน ตลาดรถมือสอง

นอกจากนี้ การรวมกันของทั้งสองเว็บไซต์ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงตลาดรถมือสองได้ครอบคลุมกว่าเดิม รวมประกาศข่วยรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อที่มีขายในไทย ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งมือสอง รถกระบะมือสอง รถบ้านเจ้าของขายเอง เป็นต้น ไม่ว่าจะเป็นการประกาศขายจากบุคคลทั่วไป ตลอดจนรถที่ฝากขายผ่านเต็นท์รถต่าง ๆ จากทั่วประเทศ สิ่งนี้เองทำให้ผู้ซื้อรถยนต์มือสองเข้าถึงข้อมูลที่มากขึ้นกว่าเดิม

Chobrod.com กับระบบประมวลผลที่รวดเร็วทันใจ

ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วยระบบประมวลผล ที่ช่วยให้คุณค้นหารถมือสองที่ใช่ ในราคาที่ชอบ ได้เพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น การปรับปรุงระบบใหม่ทำให้การค้นหามีประสิทธิภาพมากขึ้น ประมวลผลได้อย่างรวดเร็วและมีความแม่นยำ ไม่ว่าคุณจะค้นหาจากราคาที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสอง หรือ ค้นหาจากรุ่นรถมือสองที่อยากได้

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Test Drive ให้คุณขับก่อนตัดสินใจซื้อจริง

เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจากทาง Chobrod.com ก็ว่าได้ สำหรับการให้คุณ Test Drive ก่อนที่คุณจะตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อซื้อรถยนต์คันนั้น ทั้งนี้การที่จะซื้อรถยนต์สักคัน ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสองก็ตามแต่ จำเป็นต้องทดลองขับจริงเสียก่อนทุกครั้ง ซึ่งการที่คุณได้ทดลองขับขี่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจไปอีกขั้น

เปิดฟังก์ชันใหม่จาก ตลาดรถมือสอง ที่ดีที่สุด CHOBROD 2.0

เมื่อคุณเจอรถยนต์มือสองที่ถูกใจ สามารถบันทึกเก็บไว้ก่อนได้

ให้คุณสะดวกสบายขึ้นในการใช้งาน ด้วยฟังก์ชันรายการโปรดให้คุณไม่พลาดกับรถคันที่ถูกใจ แต่ยังไม่ได้ฟันธงว่าจะซื้อคันไหน ด้วยฟังก์ชันนี้ จะสามารถให้คุณกลับมาดูรถยนต์ที่เลือกบันทึกไว้แล้วอย่างง่าย ๆ

Streaming จากดีลเลอร์รถในเครือข่าย

เห็นเต็ม ๆ ตา ด้วยการให้คุณสามารถเห็นรถยนต์มือสองได้แบบเต็ม ๆ ทุกซอกทุกมุม ก่อนตัดสินใจซื้อ ช่วยจบปัญหาเรื่องรถยนต์ไม่ตรงปกกับที่โพสต์ขาย พร้อมกับโปรโมชั่นเร้า ๆ ราคาพิเศษ อัตราดอกเบี้ยโดนใจเอาไว้รอคุณขณะไลฟ์สดอีกด้วย

โปรโมชั่น Hot Deal จากดีลเลอร์

โปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ครบครันทั้งลด แลก แจก แถม ซึ่งจะทำให้คุณมีทางเลือกในการเลือกซื้อมากขึ้น ได้รับดีลที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่คุณกำลังมาหารถที่ใช่ สามารถเปรียบเทียบสเปกและราคาได้จากผู้ขายหลาย ๆ เจ้า

ที่สุดของความพรีเมียมที่จะเกิดขึ้นในตลาดรถมือสอง

บอกเล่าไปไม่เท่ากับไปทดลองใช้งานเอง วันนี้คุณสามารถเข้าไปใช้งาน Chobrod.com แพลตฟอร์ม ตลาดรถ ออนไลน์ที่ดีที่สุด พร้อมรับข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม เตรียมเอาไว้ให้คุณแบบสุดปัง ซึ่งบอกได้เลยว่า เป็นโปรโมชั่นที่ดีกว่าที่เคยมีมาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ Chobrod.com จะทำให้คุณได้รถมือสองที่ตรงใจ ถูกใจคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น