ผู้ว่าฯ กาญจนบุรี สั่งคลายล็อกให้โรงแรม และรีสอร์ต ที่มีผู้มาพักหรือเช่าแบบระยะยาวเปิดให้บริการได้ แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคที่ชัดเจน

ผู้ว่าฯ กาญจนบุรี สั่งคลายล็อกให้โรงแรมและรีสอร์ต ที่มีผู้มาพักหรือเช่าแบบระยะยาวเปิดให้บริการได้ แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคที่ชัดเจน มีผลตั้งแต่ 20 ม.ค. 64 เป็นต้นไป
ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกาญจบบุรี วันที่ 14 มกราคม 2564 เรื่อง มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ระลอกใหม่ ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี และคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 14 มกราคม 2564 เรื่องผ่อนผันการบังคับใช้คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากอาจมีผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ท รวมถึงสถานที่ ที่มีลักษณะคล้ายกันได้รับผลกระทบ และเกิดความเสียหายอย่างมากต่อธุรกิจ หากมีการบังคับใช้โดยเคร่งครัด ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจในอนาคต ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกาญจนบุรี เห็นชอบให้ยกเลิกคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 203/2564 แล้วให้ดำเนินการตามมาตรการควบคุมโรคที่ชัดเจน ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ 20 มกราคม 2564
ขอบคุณข้อมมูล และภาพจาก : เพจศูนย์ข้อมูล COVID-19

ร่วมแสดงความคิดเห็น