ผลงานคือคำตอบ! “ภิญโญ ยังไม่ละเป้าหมายหวนติดธง ขอใช้ผลงานไทยลีก 2 ก่อน

ภิญโญ อินพินิจ แนวรุกเชียงใหม่ เอฟซี วัย 27 ปี ยืนยันไม่ทิ้งเป้าหมาย ในการกลับไปติดทีมชาติไทย อีกครั้ง ก่อนขอใช้ผลงานในสนามเป็นคำตอบสำหรับทุกอย่าง พร้อมเผย เพื่อนร่วมทีม “พยัคฆ์ล้านนา” เปี่ยมไปด้วยนักเตะคุณภาพคับแก้ว เหลือเพียงตัวเองปรับตัว และเรียนรู้เพื่อนร่วมทีมให้เร็วที่สุด เพื่อช่วยทีมให้เร็วที่สุด โดย “จุ๊บ” ภิญโญ เผยว่า

“เรื่องของอาการบาดเจ็บตอนนี้ไม่มีปัญหา หายแล้ว 100% รวมทั้งความฟิตที่ดีขึ้นตามลำดับ ขาดเพียงเกมในสนามเพื่อเรียกความมั่นใจ ซึ่งในทีมเชียงใหม่ เอฟซี ตอนนี้ถือว่าเป็นทีมคุณภาพทีมหนึ่งในเมืองไทย เพื่อนร่วมทีมแต่ละคนมีประสบการณ์การเล่นฟุตบอล มีดีกรีติดตัวมาทั้งนั้น ก็น่าจะช่วยให้ความมั่นใจกลับมาได้เร็ว จะเหลือเพียงการปรับตัว การเรียนรู้เพื่อให้เข้ากับแทคติก ให้เข้ากับเพื่อนให้เร็วที่สุด เพราะเราเองก็ต้องการช่วยทีมให้มากที่สุด ส่วนเรื่องการกลับไปติดทีมชาตินั้น ยังเป็นเป้าหมายสูงสุดของตัวเองอยู่ และขอใช้ผลงานในสนามเป็นคำตอบ”

สำหรับ “จุ๊บ” ภิญโญ เปิดตัวเป็นรายที่ 2 ในการเสริมทัพเลก 2 ของเชียงใหม่ เอฟซี ต่อจาก โจนาทาน แบร์นาร์โด กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน โดยก่อนหน้านี้เคยติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี, 23 ปี รวมถึงชุดใหญ่ และอยู่ในชุดคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ เมื่อปี 2014 และเหรียญทองซีเกมส์ เมื่อปี 2015 อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น