2 หนุ่มขับปิคอัพส่งของกลางดึก รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณถนนวงแหวนรอบ 2 พังยับ คนขับบาดเจ็บ ส่วนหนุ่มนั่งฝั่งผู้โดยสารอาการสาหัส ทาง จนท.กู้ภัยพยายามยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล

เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.40 น. วันที่ 23 ม.ค.64 ทาง ร.ต.อ.สุจิตร์ คำแสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณถนนวงแหวนรอบ 2 หมู่ 11 บ้านช้างค้ำ ต.ท่าวังตาล อ.สารรภี จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเมื่อมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพสีขาว ด้านหลังดัดแปลงใส่หลังคาเหล็กคล้ายกับรถขนส่งสินค้า หมายเลขทะเบียน ยจ 3528 เชียงใหม่ สภาพพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน นอกจากนี้พบผู้โดยสารภายในรถเป็นชาย 2 ราย โดยรายแรกเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายกฤตนัย สร้อยฟ้า อายุประมาณ 22 ปี เป็นชาว ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ส่วนอีกรายที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ทราบชื่อคือ นายณัฐพงษ์ วงค์จำปา อายุประมาณ 25 ปี ชาว ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินได้รีบช่วยกันทำการปฐมพยาบาลและทำ CPR ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ต่อมาได้เสียชีวิตลงในที่สุด

ทั้งนี้จากการสอบถามทางด้านพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาจากพื้นที่ อ.หางดง มุ่งหน้ามายังถนนสายดังกล่าวไปยังทางลอดอุโมงค์หนองผึ้ง โดยระหว่างที่ขับมานั้นคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วพอสมควร และขณะนั้นทางด้านคนขับรถได้เกิดอาการวูบหลับ ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบทาง ก่อนจะเฉี่ยวชนป้ายที่อยู่ในระแวกดังกล่าวและพุ่งชนอัดเข้ากับเสาไฟฟ้า จนทำให้ทางด้าน นายณัฐพงษ์ (ผู้เสียชีวิต) ที่นั่งมายังบริเวณเบาะด้านหน้ารถฝั่งผู้โดยสารถูกอัดกระแทกจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามช่วยเหลือยื้อชีวิต ก่อนจะรีบส่งตัวมายังโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันการ และได้เสียชีวิตลงในที่สุด

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน โดยจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางด้านคนขับรถเพื่อรับทราบรายละเอียดที่แน่ชัดอีกครั้งถึงสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยในส่วนของร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งไปทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะได้แจ้งประสานให้ทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น