หนุ่มเมียนมาเดือดถูกด่าแม่ แทงเพื่อนร่วมวงเหล้า เหยื่อวิ่งหนีได้ไม่ไกล ล้มลงดับกลางทาง

เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 23 มกราคม 2564 ร.ต.อ.ภัทรเดช สายแวว รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ไปตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตที่ซอยแชมเปี้ยน ชุมชนบัวคูณ เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด รุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสืบสวน และสายตรวจ สภ.แม่สอด

ที่เกิดเหตุตั้งแต่ปากซอยไปจนถึงศพผู้เสียชีวิตมีเลือดไหลกระเซ็นเป็นทางยาวกว่า  300 เมตร พบศพทราบชื่อ นายเนเน่ทู ไม่มีนามสกุล อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา นอนหงายเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ที่บริเวณขาขวามีรอยถูกแทงด้วยของมีคมเลือดกระจายเต็มกางเกง ส่วนคนร้ายทราบชื่อ นายยูนูป อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีออกไปนอกซอย เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ขณะที่ยังมีผู้บาดเจ็บอีกคนทราบชื่อ นายแว่น อายุ 25 ปี ชาวเมียนมาเช่นเดียวกัน ถูกแทงที่แขนขวาได้รับบาดเจ็บ แต่รีบขี่จักรยานไปที่โรงพยาบาลเมียนมาของหมอซินเซีย

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ทั้ง 3 คน เป็นเพื่อนกัน นั่งดื่มสุราใต้ต้นมะพร้าวปากซอยตั้งแต่ช่วงบ่าย จนกระทั่งเมาได้ที่ มีคนได้ยินเสียงทะเลาะกันลั่นซอย เรื่องที่นายเนเน่ทู ผู้ตายด่าแม่นายยูนูป ทำให้นายยูนูปบันดาลโทสะ เพราะถูกด่าบุพการี จึงชักมีดที่พกติดตัว แทงไปที่ขาขวานายเนเน่ทู จนทะลุตัดเส้นเลือดใหญ่ เลือดกระฉูดเต็มขา นายแว่นเพื่อนอีกคนเห็นดังนั้นจึงยกมือห้าม เลยถูกคมมีดบาดที่แขนจนเลือดอาบ ตกใจรีบขับจักรยานหลบหนีไปหาหมอ ส่วนนายเนเน่ทู เมื่อถูกแทงรีบวิ่งหนี เพื่อจะกลับเข้าบ้าน แต่หนีไปได้เพียง 300 เมตร ก็ล้มลงขาดใจตายเพราะเสียเลือดมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องสวมชุด PPE เข้ามาเก็บศพเพราะกลัวโรคโควิด-19

ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก : Sanook

ร่วมแสดงความคิดเห็น