จังหวัดแพร่เลือก ภูษิต ยะปะนันท์ โรงเรียนพิริยาลัย รับรางวัลวัฒนธรรมวินิต ประจำปี 2564

นางปานเนตร วงศ์ฟูรอง ผอ.ร.ร.พิริยาลัยจังหวัดแพร่ ฝ่ายบริหารงานทัาวไป ได้รับมอบหมายจาก นายเลิศชาย รัตนะ ผอ.ร.ร.พิริยาลัยฯ ว่า รร.พิริยาลัยได้รับประกาศจังหวัดแพร่ เรื่อง ผลการคัดเลือกเด็กเพื่อเข้ารับประกาศเกียรติ คุณ”วัฒนธรรมวินิต ” เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 ตามที่ จังหวัดแพร่ โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดฯ ดำเนินการพิจารณาคัดเลือกเด็ก เพื่อเข้ารับประกาศเกียรติคุณ “วัฒนธรรมวินิต” เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติเด็กที่มีความประพฤติดี มีคุณธรรมในการดำเนินชีวิต สร้างแรงบันดาลใจและปรับกระบวนความคิด ให้เห็นคุณค่าและประโยชน์ของการมีคุณธรรมจริยธรรมจำนวน 1 คน นั้น บัดนี้ การคัดเลือกเด็กเพื่อเข้ารับประกาศเกียรติคุณ “วัฒนธรรมวินิต” เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ผลการคัดเลือกเด็กเพื่อเข้ารับประกาศเกียรติคุณ “วัฒนธรรมวินิต” จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้แก่ นายภูษิต ยะปะนันท์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพร่ประกาศ ณ วันที่ 25 มกราคม พ ศ.2564 (นางจิตรา สิทธนานุวัฒน์ วัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดฯ)

ทางด้านภูษิต ยะปะนันท์ หลังจากทราบข่าวนี้แล้ว ได้กล่าวว่า วันนี้นับเป็นวันดีอย่างยิ่ง ได้รับข่าวดี คือกระผมได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากจังหวัดแพร่ ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ เพื่อเข้ารับรางวัล”วัฒนธรรมวินิต” (ผู้นำทางวัฒนธรรม) เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม

กระผมขอขอบพระคุณคณะผู้พิจารณาคัดเลือกรางวัล จากจังหวัดแพร่ร่ วมกับสำนักวัฒนธรรมจังหวัดในครั้งนี้ ให้กับกระผมเป็นอย่างสูงครับ ขอขอบพระคุณโรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพร่ คณะคุณครูของโรงเรียน และสถาบันการศึกษาที่กระผมได้ร่ำเรียนที่ให้การส่งเสริม สนับสนุนในการรับรางวัลในครั้งนี้ครับ ขอขอบพระคุณครอบครัว ผู้ปกครองของกระผมที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดครับ ที่ลืมไม่ได้ขอขอบพระคุณ คุณครูณภดล ขุมเพ็ชร (ครูเก่ง) ที่ได้ช่วยเป็นที่ปรึกษา จัดการด้านการทำเอกสาร ขอขอบพระคุณพ่อครูประหยัด วัลลังกา แม่ครูลำดวน สุวรรณภูคำ พ่อครูแม่ครูศิลปินช่างซอ และพ่อครูแม่ครูทางศิลปินนักดนตรีปี่พาทย์พื้นเมือง ที่ได้ถ่ายทอดวิชาความรู้ให้กับกระผมอย่างเต็มที่ และขอขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนครับผม

ร่วมแสดงความคิดเห็น