นายก อบจ.แพร่ ขอเป็นต้นบุญสร้างเมรุบ้านปันเจน อุทิศส่วนกุศลเป็นอนุสรณ์ คุณพ่อณรงค์ วงศ์วรรณ

เมื่อวานนึ้วันที่ 26 มกราคม 2564 นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายก อบจ.แพร่ เดินทางไปบ้านปันเจน ต.แม่เกิ๋ง อ.วังชิ้น เข้าปรึกษาหารือวางแผนงานกับ พระอธิการเกียรติศักดิ์ กิตติสาโร เจ้าอาวาสวัดปันเจน คณะกรรมการศรัทธาวัดปันเจน หมู่ 3 ต.แม่เกิ๋ง  ในการก่อสร้างเมรุ และลงสำรวจพื้นที่ฌาปนสถานของหมู่บ้าน โดยใช้งบประมาณส่วนตัว ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธา ซึ่งจะดำเนินการในการก่อสร้าง 14 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญกุศล และเป็นอนุสรณ์ให้คุณพ่อณรงค์ วงศ์วรรณ

ทางด้านพระอธิการเกียรติศักดิ์ กิตติสาโร เจ้าอาวาสวัดปันเจน เจริญพรว่า บ้านปันเจน อยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.แม่เกิ๋ง มีครัวเรือนประมาณ 160 หลังคาเรือน นับเป็นนิมิตหมายทึดีเริ่มต้นขึ้นปีทำบุญใหญ่ เรียนเชิญเจริญพรญาติธรรมกัลยาณมิตรสาธุชนคนดีทุกท่าน ร่วมบุญใหญ่ในชีวิต เพื่อสมทบทุนสร้างเมรุเตาเผาศพบ้านปันเจน ได้ตามกำลังศรัทธา โทรสอบถามได้ที่ 086-1141727 หรือร่วมบุญได้ที่บัญชีธนาคารกรุงเทพสาขาวังชิ้น เลขที่บัญชี-568-0-3141 0-0

อนุโมทนาบุญทุกท่านที่ร่วมบุญ ให้เจริญรุ่งเรื่องในชีวิตหน้าที่การงาน อาชีพที่ทำด้วยเทอญ สาธุ สาธุสาธุ ขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างเมรุ ณ บ้านปันเจน หมู่ ต.แม่เก๋ง อ.วังชิ้น จ.แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น