เชียงใหม่นิวส์ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงฝากประชาสัมพันธ์ สนใจบริจาคให้น้องหมาที่ถูกช่วยเหลือ ที่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม อ.แม่แตง

จากที่มีข่าวช่วยน่องหมาที่ สารภี ล่าสุด เพจ Save Elephant Foundation – มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อมได้โพสต์เพจ ว่า “หลังจากที่มีความพยายามหลายวัน ในการช่วยเหลือสุนัขหลังอานออกมา ในที่สุดวันนี้สุนัขกลุ่มนี้ก็ได้รับการช่วยเหลือ และมี 9 ตัว ที่มีอาการน่าเป็นห่วง ได้นำส่งโรงพยาบาลสัตว์ในตัวเมือง ให้ดูแลจนกว่าอาการจะดีขึ้น ส่วนที่เหลือทั้งหมดนำมาดูแลอนุบาล ที่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม
เป็นที่ทราบกันดีว่าการจะช่วยเหลือหมาออกมาครั้งนี้ มันมีแต่ปัญหาอุปสรรคมากมาย แต่ชีวิตของสุนัขเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีค่ามากกว่าที่พวกเราจะถอดใจ การหาช่องทางอื่นจึงเริ่มขึ้น โดยมีทางว้อทด็อกพยายามไปติดต่อกับหน่วยงานต่างๆเพื่อขอคำช่วยเหลือ ดิฉันตัดสินใจใช้ช่องทางต่างประเทศ ในการค้นหาหนทางที่จะเป็นไปได้
การช่วยเหลือในครั้งนี้ จะไม่ประสบผลสำเร็จถ้าไม่มีเสียงจากคนรักสัตว์ช่วยกันส่งเสียง เพื่อน้องหมาเหล่านี้และที่สำคัญที่สุดคือ กลุ่มคนรักสุนัขที่อยู่ต่างประเทศทั่วโลก คนเลี้ยงสุนัขไทยหลังอานที่อเมริกา ที่ทางเราได้ประสานงานไปขอความช่วยเหลือ เพื่อหาทางติดต่อกับครอบครัวของเจ้าของคอกหมา ทุกคนต่างใช้โซเซียลมีเดียในการค้นหาและพวกเราต่างไม่ถอดใจทำงานแข่งขันกับเวลา ในที่สุดครอบครัวของนายแจ็ค เจ้าของคอกหมาก็ติดต่อมาหาทีมงานของมูลนิธิ และทำหนังสือมอบอำนาจยินยอมปล่อยหมาออกมาดูแลรักษา ที่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม
ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสุนัขออกมาในครั้งนี้ ทั้งหมด 29 ตัวค่ะ”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คืบหน้า ว๊อชดอกไทยแลน บุกช่วยสุนัขพันธุ์ไทยหลังอาน จากฟาร์มสุนัขเถื่อนเกือบ 30 ตัว ออกมาจากขุมนรก ล่าสุดทุกตัวปลอดภัย เตรียมส่งไปที่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม อ.แม่แตง https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1564345/https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1564345/

ทั้งนี้ เชียงใหม่นิวส์ ขอฝากประชาสัมพันธ์

สนใจบริจาค สิ่งของ โทรมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ที่หมายเลข 053272855 หรือติดตามที่ เพจ Save elephant foundation ตอนนี้หากจะเยี่ยมน้องหมา น้องแมว ยังจองคิวได้
?หรือหากสนใจ ช่วยค่าอาหาร
โอนเงินช่วยที่ ชื่อบัญชี มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม
เลขที่บัญชี 508-6-05737-6
ธนาคารธนชาต สาขาตลาดวโรรส เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น