ลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ รองหมูไฟเขียวเตรียมจัด ปรีถ้วย ก 13-14 กพ.64

บิ๊กหมู ดร. จารุวัฒน์ มอบ ผศ. บุญชัย รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ จัดบอล ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ โดยเปิดให้ทีมสมาชิกถ้วย ก แสดงความจำนง เข้าร่วมแข่งขัน โดย ทีมที่เข้าร่วมลงขันช่วยกัน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการแข่งขัน ด้านผู้ตัดสิน เจ้าหน้าที่เทคนิค โดยกำชับจัดให้เป็นมาตรฐานเหมือนการแข่งขันจริง เน้นย้ำ วินัย มารยาท ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เชื่อมั่นว่าทีมที่เข้าร่วมจะได้ประโยชน์จากการแข่งขัน ในครั้งนี้ ก่อนที่จะเปิดสนามถ้วย ก ปลายเดือน กพ.

ศึกลูกหนังถ้วยสูงสุดของเชียงใหม่ ถ้วย ก เชียงใหม่ เตรียมจัดการแข่งขัน ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ชิงถ้วย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2564 ได้ 4 ทีมร่วมดวลแข้ง อาทิ สิงห์เหนือ ทีมเวียงพิงค์เรนเจอร์ วชิราลัยยูไนเต็ด และ อันซีนลำพูน ก่อนที่จะลงสนามจริง ปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ใช้สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นสังเวียนดวลแข้ง ตลอดการแข่งขัน ทีมแชมป์ จะได้ครองถ้วย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานจัด

รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ เปิดไฟเขียวให้ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิค เตรียมความพร้อม เดินหน้าเตรียมจัดแข่งขัน ปรี ฟุตบอลถ้วย ก เชียงใหม่ ที่เป็นถ้วย สูงสุดของเชียงใหม่ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ มอบหมายให้ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเทคนิค การแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ เผยว่า เวลานี้ก็ได้เตรียมการไว้แล้ว ที่จะจัด ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ในวันที่ 13-14 กพ. นี้ เพราะสถานการณ์ โควิด -19 เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

 

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิค เผยว่า ตามทีจากสถานการณ์ โรคโควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ซึ่งส่งผลกระทบกับกิจกรรมหลายๆกิจกรรมโดยเฉพาะฟุตบอล ซึ่งการแข่งขันฟุตบอล ก็เป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬา ที่ได้รับผลกระทบ เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด 19 ตามนโยบายของจังหวดเชียงใหม่ คณะกรรมการจัดการแข่งขันมีมาตรการดังนี้ ต้องรอดูสถานการณ์ว่า เเชียงใหม่ โควิด -19 เริ่มคลี่คลายในทางดีขึ้น คาดว่า ปลาย กุมภาพันธ์ 2564 สำหรับถ้วย ก เชียงใหม่ ตอนนี้มีทีมพร้อมเข้าร่วมแล้ว 12 ทีม จะรับไม่เกิน 16 ทีม เข้าร่วม จะแข่งขันทุกวันเสาร์- วันอาทิตย์ วันละสองคู่ จะมีการประชุม ผู้จัดการทีมหลังจากที่ ปรี ถ้วย ก เชียงใหม่ เสร็จสิ้นลง

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น