ขอรับบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วย เป็นนักเรียนมีอาการป่วยด้วยเนื้องอกในโพรงจมูกและบริเวณสมองก้อนเนื้อทับประสาท

จากการเปิดเผยของคณะกรรมการ ตลอดจนถึง ศิษย์เก่า ร.ร พระเนตร  ว่า
ขณะนี้ ด.ช.ศุภฤกษ์  ผสม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสามัคคีวิทยาคาร เทศบาลเมืองน่าน (บ้านพระเนตร) ป่วยเป็นเนื้องอกในโพรงจมูกและบริเวณสมองก้อนเนื้อทับประสาทตาทำให้ตาทั้งสองข้างมองไม่เห็น โดยได้รับการผ่าตัด. ที่ โรงพยาบาลสวนดอก ขณะนี้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่หอพัก บ้านท่าช้าง(หอพักป้าอี๊ด) เนื่องจากแม่ ต้องทำงานเป็นลูกจ้างทำความสะอาดที่โรงพยาบาลน่าน อีกทั้งยังคงต้องเดินทางไปรักษาตัวที่จังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง เวลาจะพาลูกไปรักษา ตามที่หมอนัด จะเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง (รถเมล์เขียว)  โดยในช่วงต่อไป หมอนัดวันที่ 2 ก.พ.64 และวันที่ 8 ก.พ.64 เพื่อที่หมอจะต้องพิจารณา ใช้วิธีฉายแสง หรือ เคมีบำบัด เพื่อเป็นการรักษา น้องศุภกฤษ์ ต่อไป
ในเบื้องต้น คณะครูได้ร่วมกันช่วยเหลือ โดยการสนับสนุนเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าเดินทาง. และได้ทำหนังสือ แจ้งไปยังหน่วยงานต้นสังกัด เพื่อขอรับการสนับสนุนช่วยเหลือ และเพื่อประสานขอรับการสนับสนุน ช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ต่อไป

ซึ่งทางโรงเรียน ขอประชาสัมพันธ์ให้กับคณะกรรมการ ศิษย์เก่า ตลอดจนศิษย์เก่า ทุกท่าน  ที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือสนับสนุน ในการรักษาพยาบาล น้องศุภกฤษ์ ดังกล่าว โดยสามารถร่วมบริจาคช่วยเหลือได้ที่ห้องธุรการ โรงเรียนสามัคคีฯ เบอร์ โทร.054718056 หรือ ธนาคารออมสิน สาขาห้างนราไฮเปอร์มาร์ท บัญชีเลขที่
020157453406 ชื่อ ด.ช.ศุภฤกษ์  ผสม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสามัคคีวิทยาคาร เทศบาลเมืองน่าน (บ้านพระเนตร) ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น