หนุ่มไทใหญ่ซิ่งจยย.ติดสติ๊กเกอร์”อย่ากลัวตายหรือพิการ เพราะเรามัน..สายหมอบ”แหกทางแยกพุ่งข้ามรางรถไฟกู้ภัยฯยื้อชีวิตไม่ได้

เมื่อเวลา 00.43 น.คืนวันที่ 3 ก.พ.2564 ทางกู้ชีพฯเอื้องผึ้ง เทศบาลตำบลหนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบบนถนนกองทราย(วงแหวนรอบ3)ทางลอดใต้สะพาน-ถนนเลียบรางรถไฟ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงแจ้งให้พนักงานสอบสวนสภ.สารภี ทราบเหตุแล้วรุดไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ แบบชายไม่ติดป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างถนนทางเลียบรางรถไฟ ที่ถังน้ำมันมีสติ๊กเกอร์ติดไว้มีข้อความว่า”อย่ากลัวตายหรือพิการ เพราะเรามัน..สายหมอบ”และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปีนอนสลบเหมือด มีหมวกนิรภัยสวมคาอยู่ จึงทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตไว้ แต่อาการสาหัสมากได้ประสานกับ รถ รพ.สารภีให้มารับตัวส่ง รพ.แต่ต่อมาได้สิ้นใจระหว่างทางเสียก่อน

เบื้องต้นทราบว่าหนุ่มไทใหญ่ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางแยกบ้านกองทราย มุ่งหน้าไปบรรจบกับถนนทางเลียบรถไฟ เป็นใต้สะพานแต่ห้ามไปตรงโดยเลี้ยวซ้ายที่บริเวณหน้าร้านลุงช้าง เพื่อเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ ทางเลี้ยวขวาเป็นทางยูเทิร์น แต่ปรากฎว่าหนุ่มไทใหญ่ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งตรงข้ามถนนเลียบรางรถไฟ ชนเข้ากับรางรถไฟทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง คาดว่าร่างของหนุ่มไทใหญ่กระแทกกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางกู้ภัยฯไม่สามารถยื้อชีวิตไม่ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น