หนุ่มเชียงรายหายตัวเกือบ 5 วัน ญาติตามหาวุ่น ก่อนพบเป็นศพริมถนน คาดขับรถจยย. เสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง ห่างจากบ้านไม่ถึง 1 กม.

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 7 ก.พ. 64 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ใจปินตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.พาน จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตริมถนนพหลโยธิน ช่วงเชียงราย-พาน พื้นที่บ้านสันต้นม่วง ม.10 ต.ทรายขาว อ.พาน จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับสมาคมกู้ชีพเจริญเมือง กู้ชีพทรายขาว กู้ชีพพานทอง และสมาคมพานร่วมใจ

จุดที่พบศพอยู่ริมถนนพื้นที่บ้านสันต้นม่วง ม.10 มีศพนายพงษ์ศิริ ต๊ะตุ้ย อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 120 ม.16 ต.ทรายขาว อ.พาน จ.เชียงราย สวมเสื้อยืดสีดำ เสื้อกันหนาวสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ มีบาดแผลที่บริเวณหน้าผาก นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ห่างถนนประมาณ 7 เมตร ใกล้กันมีรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง หมายเลขทะเบียน ขนก 396 เชียงราย ล้มอยู่ ห่างจากถนนประมาณ 5 เมตร มีหมวกกันน็อคและรองเท้าผู้ตายตกอยู่ใกล้รถ โดยพบต้นไม้ข้างทางมีร่องรอยถูกชน คาดว่าผู้ตายจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่บริษัทรับส่งพัสดุแห่งหนึ่งแถวในเมืองเชียงราย ญาติเห็นออกไปทำงานตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. และหายตัวไปตั้งแต่วันนั้น ญาติพยายามตามหาตัวและลงประกาศตามหาในสื่อโซเซียล แต่ก็ไม่ได้เบาะแสว่าหายไปไหน

จนกระทั่งเช้าวันนี้ (7 ก.พ.) มีผู้ที่สัญจรผ่านถนนและได้กลิ่นเหม็นรุนแรง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ จนพบศพของนายพงษ์ศิริดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าหลังจากเลิกงาน ผู้ตายและเพื่อนๆได้ไปกินข้าวกัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 3 ก.พ. แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายอาจจะขับขี่รถเสียหลัก พุ่งไปชนกับต้นไม้ข้างทาง ซึ่งอยู่ห่างจากถนนประมาณ 4 เมตร และแฉลบลงกอหญ้าข้างทาง เป็นเหตุให้เสียชีวิต จนมีผู้มาพบศพในวันนี้ โดยจุดที่พบศพห่างจากบ้านของผู้ตายไม่ถึง 1 กม. ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต ภายหลังจากการชันสูตรแล้ว ก็จะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น