กลุ่มทางเลือกใหม่ เปิดตัว “ภวฤทธิ์ กาญจนเกตุ” หรือ อ.อ๋อง ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่พร้อมทีมว่าที่ สท.ครบ 4 แขวง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 ก.พ.2564 ที่ห้องประชุมภัตตาคารอาหารจีนเจี่ยท้งเฮง สาขาฟ้าฮ่าม อยู่ถนนสานเชียงใหม่-ลำปาง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางกลุ่มทางเลือกใหม่ เปิดแถลงข่าว พร้อมเปิดตัว นายภวฤทธิ์ กาญจนเกตุ หรือ อ.อ๋อง ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ พร้อมทีมผู้บริหาร และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ สท.ทั้งหมด 4 แขวง

 

ในช่วงแถลงข่าวได้ถ่ายทอดสด FB Live กดไลค์เพจ กลุ่มทางเลือกใหม่ New Choice ทางเลือกใหม่ ซึ่งผลิตสื่ออิเล็กทรอนิกส์โดย
ภวฤทธิ์ กาญจนเกตุ 115 ถ.เทพารักษ์ ต.ช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ชุด ตามวันที่ปรากฏ

เริ่มต้นโดยให้ตัวแทนในแต่ละแขวงออกมาแนะนำตัว และแสดงวิสัยทัศน์ จากนั้น นายภวฤทธิ์ กาญจนเกตุ หรือ อ.อ๋อง ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ได้กล่าวกับสมชิกกลุ่มในที่ประชุม บอกชัดว่า การหาเสียงจะดำเนินการตามแนวนโยบายของกลุ่ม จะไม่กล่าวโจมตีคู่แข่ง เพราะถือว่าเป็นพี่ๆน้องๆในวงการนักการเมืองด้วยกัน ซึ่งตนทำงานการเมืองมานานกว่า 20 ปี ทุกคนรู้จักกันหมด จะลงพื้นที่เคาะประตูบ้านและหาเสียงโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์และโซเซียลมีเดียทุกรูปแบบ เพราะทีมทำงานเป็นวัยรุ่นและอาจารย์นักวิชาการและนักการเมืองท้องถิ่นและเป็นคนในพื้นที่ของแต่ละแขวงทั้งหมดรู้ปัญหาดี

 

 

“การที่นักการเมืองกลุ่มอื่น ใช้โลโก้ของการเมืองระดับชาติมาช่วยในการหาเสียง ก็ทำได้ แต่การเมืองระดับประเทศเขาจะไม่รู้ปัญหาจริงในท้องถิ่นเท่ากับกลุ่มทางเลือกใหม่ ที่มีว่าที่ผู้สมัคร สท.เป็นคนพื้นที่ทั้งหมด คนพื้นที่ย่องรู้ปัญหาดีกว่า และแก้ไขปัญหาให้ชาวบ้านได้เร็วกว่า ตามนโยบายที่บอกชัดว่า หากผมได้เป็นนายกฯก็จะทำงานทันที และการทำงานจะทำด้วยความจริงใจและตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถ กลุ่มทางเลือกใหม่ มอกว่า ปัญหาที่มีอยู่ในเทศบาลนครเชียงใหม่ ต้องมีทีมบริหารจัดการแก้ไขปัญหาที่ดีและมีคุณภาพจะสามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้อยู่แล้ว หากทีมบริหาร และว่าที่ผู้สมัคร สท.ทุกคนทำงานด้วยความตั้งใจและจริงใจต่อหน้าที่รับผิดชอบเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตามแนวทางของกลุ่มที่ทำงานด้วยความจริงใจกับชาวบ้านทุกคน ก็จะร่วมกันแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่ได้เร็ว ขอให้ไว้วางใจกลุ่มทางเลือกใหม่ที่หาคนทำงานหน้าใหม่ที่มากด้วยความสามารถ ได้เข้าไปทำงานในเทศบาลนครเชียงใหม่อย่างเต็มกำลังความสามารถ จะสามารถสู้คู่แข่งได้ด้วยความคิด สู้ด้วยใจ สู้ด้วยความจริงใจดังกล่าวไปแล้ว เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จ หากไม่จริงใจต่อกันไม่ว่าใครที่ไหนก็จะไม่ประสบความสำเร็จได้เลย”

 

นายภวฤทธิ์ กาญจนเกตุ หรือ อ.อ๋อง ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ กล่าวอีกว่า ณ วันนี้มั่นใจ 50% แต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ต้องดูความตั้งใจของทีมบริหารและทีมว่าที่ผู้สมัคร สท.ทุกคนก่อนที่จะมีการเลือกตั้งไปจนถึงวันที่ 28 มี.ค.ที่จะถึง ตอนนั้นความมั่นใจจะมากขนาดไหนก็ต้องค่อยดูกันต่อไปว่า คนรุ่นใหม่ตั้งใจทำงานกันมากขนาดไหน ซึ่งทางกลุ่มทางเหลือกใหม่ หวังคะแนนของชาวบ้านที่มีทั้งหมดประมาณ 200,000 คะแนน ขอคะแนนชาวบ้านเลือกตนเพียง 15,000 คะแนน ตนก็พอใจ และถือว่าชนะการเลือกตั้งแล้ว เพราะครั้งนี้มีผู้ลงสมัครจำนวนมากถึง 5 กลุ่ม อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่าประชาชนชาวเชียงใหม่ทั้ง 4 แขวง จะไว้ใจให้กลุ่มทางเลือกใหม่ให้ได้เข้าไปทำงานพัฒนาบ้านเมืองอย่างแน่นอน อ.อ๋อง ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ กล่าว จากนั้นได้ถ่ายภาพหมู่ของแต่ละแขวงครบ 4 แขวง ซึ่งใช้เวลาแถลงข่าวประมาณ 2 ชั่วโมง.

ร่วมแสดงความคิดเห็น