หน่มใหญ่บ้านแม่คำมี หายออกบ้านไป 7 วัน! ญาติๆตามหากันวุ่น ชาวบ้านพบวิ่งเข้าไปในศาลเจ้าแม่นางแก้ว แลัวไม่กลับออกมา

เหตุการณ์ตามหาคนหายรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานมาจากนายสุพจน์ รัตนชมภู อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 9 ต.แม่คำมี อ.เมือง จ.แพร่ ให้ประกาศตามคนหายซึ่งเป็นญาติกัน

คนหายชื่อ นายรุ้ง แก้ววิเชียร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 2 บ้านแม่คำมีต้นม่วง ต.แม่คำมี อ.เมือง จ.แพร่
หายออกจากบ้านแม่คำมีต้นม่วง โดยออกบ้านไปตั้งวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 จนขณะนี้ยังไม่กลับบ้าน ผู้ใดพบเห็น กรุณาติดต่อ087-0173614 ด้วยทางบ้านเป็นห่วงมาก
นายสุพจน์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า นายรุ้ง แก้ววิเชียร เป็นคนสติไม่ค่อยสมประกอบนัก อยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ตายหมด เมื่อวานนี้ ได้มีคนพบรถ จ.ย.ย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กพท 964 แพร่ ใกล้กับศาลเจ้าแม่นางแก้วเขาพลึง เขตติดต่อ จ.แพร่-อุตรดิตถ์

ตนเองพร้อมญาติ ๆ จึงเดินทางไปและได้สอบถามคนในละแวกนั้น มีคนเห็นนายรุ้ง ขับขี่รถ จ.ย.ย.มาแล้ว จอดรถ จ.ย.ย. และวิ่งเข้าในศาล พวกญาติ ๆ ได้ช่วยกันตามหาทั่วบริเวณศาล เป็นที่น่าแปลกใจไม่พบตัวนายรุ้ง จึงนำรถจ.ย.ย.มาฝากไว้ที่ด่านห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ เพื่อว่านายรุ้ง ออกมาจากบริเวณศาลเจ้าแม่นางแก้ว จะได้ใช้ขับขี่กลับบ้าน

วันนี้ทางญาติได้ออกติดตามหาอีก ก็ไม่พบนายรุ้ง และก็ยังไม่กลับมาบ้าน หากใครพบให้รีบแจ้งตนด้วย เกรงว่าจะเป็นอันตรายในช่วงนี้อากาศยิ่งหนาวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น